Skip to main content

Máy làm đá viên cho quán cafe

Đã bán: 13
Chia sẻ: 6
18,000,000 đ38,000,000 đ
Giảm 20,000,000 đ
Tình trạng: Còn hàng
Gọi lại cho tôi
Cam kết khách hàng
  • Hàng chính hãng 100%
    Hàng chính hãng 100%
  • Uy tín chất lượng
    Uy tín chất lượng
  • Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
    Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
  • Chính sách đổi trả rõ ràng
    Chính sách đổi trả rõ ràng
  • Giao hàng trên toàn quốc
    Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
    Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
Thông tin sản phẩm

Thị trường kinh doanh máy làm đá viên cho quán cafe càng ngày càng nhộn nhịp nên nếu bạn không trang bị kiến thức nền thì khi lựa chọn rất dễ bị “lạc lối”. Và những thông tin đa chiều dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích được cho bạn đấy!

1. Máy làm đá viên cho quán café cần đáp ứng tiêu chí gì?

Mỗi mô hình kinh doanh có những yêu cầu đặc thù riêng cho nguyên liệu sử dụng trong chế biến. Và riêng với quán cafe thì máy làm đá viên cần đáp ứng những tiêu chí dưới đây:

1.1 Cung cấp nguồn đá sạch nhanh

Sạch là tiêu chí bất di bất dịch đối với đá viên chế biến cafe. Điều này không chỉ đảm bảo độ vệ sinh mà còn nâng cao hương vị của đồ uống. Do đó, khi chọn thiết bị làm đá, bạn cần tham khảo kỹ về quy trình xử lý nguyên liệu đầu vào. Nếu máy tích hợp hệ khử khuẩn và khử độc kép với đèn led + lõi lọc thì rất đáng để đầu tư.

tiêu chí chọn máy đá viên cho quán cafe

Nếu nhu cầu thực tế chạm mức 10 mà sức sản xuất của máy chỉ ở mức 2-3 thì “coi như xong”, việc kinh doanh sẽ gặp rất nhiều bất tiện.

Chính vì vậy, phải show rõ các thông tin quan trọng như: năng suất mỗi ngày của thiết bị, thời gian xuất mẻ, lượng đá/mẻ thành phẩm… Nếu thấy các phương diện này hoàn toàn ăn khớp với yêu cầu kinh doanh thì hãy chốt đơn.

1.2 Đa ứng dụng, đa công năng

Thực tế cho thấy có những đồ uống cần đá viên kết cấu mỏng, tan nhanh. Lại có đồ uống hợp rơ với những loại đá viên kết cấu dày dặn, tan chậm. Và nếu con máy làm đá mà bạn sở hữu dễ dàng “đu” theo những yêu cầu riêng biệt này thì có thể đa dạng hóa menu hàng quán trong phút mốt. Chất lượng món cũng nhờ vậy mà được tối ưu triệt để. Vậy nên, đừng xem nhẹ tiêu chí này khi tìm kiếm con máy “trong mơ” bạn nhé!

1.3 Tiết kiệm điện năng

máy đá viên quán cafe cần tiết kiệm điện

Khi lựa chọn thiết bị làm đá viên, bạn cần chú ý đến 2 khía cạnh cắm chốt là: công suất vừa tầm, dao động từ 105W – 500W và có thêm cảm biến để điều hòa công suất. Như vậy, lượng điện tiêu thụ chỉ bằng 50-60% so với giá trị ngưỡng, cắt giảm được đáng kể tiền điện.

1.4 Tối ưu ngân sách đầu tư

Tại sao việc tối ưu ngân sách đầu tư là yêu cầu “must have” khi lựa chọn sản phẩm? 

  • Thứ nhất, không phải ai cũng sở hữu nguồn vốn dồi dào. Vậy nên, chi phí càng nhẹ đô bao nhiêu thì việc chuẩn bị cho hành trình khởi nghiệp càng đơn giản và dễ thở bấy nhiêu
  • Thứ hai, lợi nhuận là đích đến cuối cùng trong kinh doanh. Nó được tính toán dựa trên sự chênh lệch giữa doanh số thu về và ngân sách bỏ ra. Như vậy, nếu chi phí đầu tư càng thấp thì lời lãi nhận được sẽ càng khả thi.

Chính vì 2 điều này, bạn hãy hướng đến những dòng máy vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vừa có chi phí nằm trong khả năng cho phép nhé!

máy làm đá quán cafe tối ưu ngân sách

➤ ➤ ➤  CÓ THỂ BẠN HỨNG THÚ: Máy làm đá viên Mini

2. TOP 5 máy tạo đá quán café bán chạy nhất thị trường

Nhiều mẫu máy chạy quảng cáo “bở hơi tai” vẫn không có người mua thì 5 đại diện dưới đây chẳng cần PR nhiều mà KH vẫn chốt đơn rầm rập. 

2.1 Máy 68kg

Tên sản phẩm Máy tạo đá viên 68kg
Điện áp 220V/50Hz
Công suất 220W
Năng suất 68kg/24h
Chất liệu hoàn thiện Inox 304

Sản phẩm được người tiêu dùng dành nhiều lời khen về sự bền bỉ trong khâu vận hành. Kể cả khi điện lưới trồi sụt thất thường, sức sản xuất của máy vẫn “thẳng băng”, chẳng chút dao động.

máy làm đá cà phê 68kg

Ngoài ra, chất liệu hoàn thiện máy còn bao xịn sò. Tiếp xúc mặt đối mặt với độ ẩm cao suốt 24h nhưng vẫn không bị hoen gỉ. Ngoài ra, bạn chỉ cần bỏ ra trên dưới 10 củ là có thể sở hữu con máy này rồi.

2.2 Máy 80kg

Tên sản phẩm Máy tạo đá sạch 80kg
Điện áp 220V/50Hz
Công suất 260W
Năng suất 80kg/24h
Chất liệu hoàn thiện Inox 304

Hình thức của máy rất dễ nhận diện, kết cấu dạng trục nhưng khá ngắn. Khoang chứa đá nằm ở mặt trước và hơi vát nhẹ theo chiều trên dưới. Phía dưới thân máy có bố trí nhiều khe tản nhiệt để giải phóng hơi nóng, bảo vệ các linh kiện bên trong. Thiết bị có công suất vừa tầm nhưng nhờ đi kèm cảm biến mà lượng điện tiêu thụ chỉ ở mức “tiểu học”. Chất lượng đá tạo ra là khỏi cần bàn cãi, vừa có tạo hình đẹp, vừa trong suốt và siêu sạch. Ai nhìn qua cũng biết ngay là hàng VIP.

máy đá viên cafe 80kg

2.3 Máy 105kg

Tên sản phẩm Máy tạo đá tinh khiết 105kg
Điện áp 220V/50Hz
Công suất 620W
Năng suất 105kg/24h
Chất liệu hoàn thiện Inox 304

Máy có công suất cao gấp 2-3 lần 2 đại diện vừa xét đến. Cùng với đó là khả năng sinh hơi lạnh và tốc độ ra đá hiếm có. Chỉ khoảng 20′ là cho ra 1,5kg đá/mẻ.

máy làm đá cafe 105kg

Sản phẩm có bộ khử khuẩn và lọc bỏ độc tố được các chuyên gia đánh giá rất cao. Nhìn bằng mắt thường đã thấy sạch, phân tích bằng máy lại càng ngưỡng mộ hơn. Dù sở hữu mức giá cao hơn mặt bằng chung nhưng khách vận nườm nượp tìm mua.

2.4 Máy 200kg

Tên sản phẩm Máy tạo đá nhanh 200kg
Điện áp 220V/50Hz-380V/60Hz
Công suất 1300W
Năng suất 200kg/24h
Chất liệu hoàn thiện Inox 304

Bất kể cơ sở kinh doanh của bạn đang sử dụng điện dân dụng hay điện sản xuất, máy tạo đá lạnh 200kg vẫn có thể khớp vừa in. Sản phẩm này sở hữu mức năng suất không hề tầm thường với khả năng sản xuất ra 2 tạ/ngày tương đương với hàng nghìn ly đồ uống được chế biến ra.

máy làm đá viên cafe 200kg

Bên cạnh đó, thiết bị còn được dân tình ship cật lực nhờ tạo hình tinh gọn, kết cấu chắc chắn, rất dễ sử dụng. Chẳng những vậy, với tuổi thọ chạm ngưỡng 20 năm, rất khó có đối thủ nào có thể cạnh tranh với chúng về sức bền trong sản xuất.

2.5 Máy 500kg

Tên sản phẩm Máy làm đá viên 500kg
Điện áp 380V/60Hz
Công suất 2200W
Năng suất 200kg/24h
Chất liệu hoàn thiện Inox 304

Những tưởng năng suất “khủng” là ưu thế duy nhất của máy nhưng không hề. Sản phẩm này sở hữu nhiều điểm cộng hơn chúng ta nghĩ. Ngoài lợi thế về sản lượng đá tạo ra mỗi ngày, máy còn gây chú ý vì tích hợp nhiều tính năng tân tiến. Đáng kể nhất là điều chỉnh tạo hình, kích cỡ đá viên, độ cứng của thành phẩm… theo ý muốn.

máy đá viên cà phê 500kg

Ngoài ra, máy còn vận hành cực an toàn vì đính kèm cầu dao ngắt tự động. Mặc dù có công suất khá “trâu” nhưng khả năng control của thiết bị lại cực tốt, phí vận hành cũng chẳng đáng là bao.

3. Máy làm đá cho quán café giá bao nhiêu thì hợp lý?

Về mặt chất liệu, hầu hết các dòng đá trên thị trường đều được “fix cứng” 1 lựa chọn, đó là inox 304. Điểm khác lớn nhất giữa chúng là công nghệ hoàn thiện, các tính năng thông minh đi kèm, năng suất tối đa/ngày. Và đây cũng là những nhân tố chi phối mạnh đến mức giá bán ra của thiết bị. 

Phân loại (theo năng suất/ngày) Giá thành (VNĐ)
68kg 18.000.000 – 20.000.000
80kg 22.000.000 – 24.000.000
105kg 28.000.000 – 30.000.000
200kg 32.000.000 – 34.000.000
500kg 70.000.000 – 72.000.000

5. Địa chỉ phân phối máy làm đá viên quán cà phê uy tín, giá rẻ

Maylamdaviencongnghiep.vn là đại diện luôn có mặt trong toplist các địa chỉ cung ứng máy tạo đá viên cafe hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu có trên 17 năm kinh nghiệm sản xuất, gia công, hoàn thiện thiết bị. Vậy nên, chất lượng thành phẩm được tối ưu qua thời gian và giá thành cũng được deal triệt để.

địa chỉ bán máy làm đá viên quán cafe

Đặc biệt, hệ thống mẫu mã tại doanh nghiệp vô cùng đa dạng với 7749 chủng loại. Do đó, chỉ cần dừng chân ở đơn vị này, đảm bảo kiểu gì bạn cũng lựa được mặt hàng ưng ý.

Chưa hết, maylamdaviencongnghiep.vn còn gây chú ý bởi chính sách ưu đãi siêu hấp dẫn khi giao dịch và cơ chế bảo hành siêu dài hơi. 

Máy làm đá viên cho quán cafe là item thực sự cần thiết nếu muốn nâng cao tính chuyên nghiệp và sự chủ động trong kinh doanh. Và hãy thử tìm đến dòng sản phẩm này mà xem, rồi bạn sẽ thấy cửa tiệm của mình thay đổi đến mức nào.

Để lại bình luận, đánh giá cho bài viết này