Skip to main content

Máy làm đá viên 3 tấn

Mã SKU: KW-MD3T
Đã bán: 2
Chia sẻ: 1
Giá: Liên hệ
Tình trạng: Còn hàng
Gọi lại cho tôi
Cam kết khách hàng
  • Hàng chính hãng 100%
    Hàng chính hãng 100%
  • Uy tín chất lượng
    Uy tín chất lượng
  • Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
    Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
  • Chính sách đổi trả rõ ràng
    Chính sách đổi trả rõ ràng
  • Giao hàng trên toàn quốc
    Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
    Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
Thông tin sản phẩm

Máy làm đá viên 3 tấn khiến dân tình “đứng ngồi không yên” vì sức sản xuất vô tiền khoáng hậu của mình. Đặc biệt, đây chẳng phải là lợi thế duy nhất của siêu phẩm này.

1. Giá máy làm đá viên 3 tấn ưu đãi nhất thị trường

Với năng suất 3 tấn đá/ngày, tương đương với hơn 1,2 tạ đá mỗi giờ. Dễ thấy thiết bị đang xét là lựa chọn số 1 dành cho những cơ sở kinh doanh trên quy mô lớn. Tạo hình của máy trông cũng vô cùng hoành tráng với 7749 chi tiết hỗ trợ, lại được gia cố bởi chất liệu đỉnh của chóp là inox 304. Với tất cả những điều này thì mức giá bán ra 350-400 triệu của chúng cũng là điều dễ hiểu.

giá máy đá viên 3 tấn bao nhiêu

Số tiền này có thể là cả gia tài đối với nhiều người, thậm chí vay mượn mới có được. Tuy nhiên, với doanh thu xấp xỉ 40 triệu mỗi ngày (giá đá trung bình khoảng 12k/kg) thì chẳng bao lâu sẽ thu hồi được số vốn trên.

2. Máy tạo đá 3 tấn công nghiệp hiện đại, tiện dụng

Năng suất VIP chỉ là điểm “chào hàng” của máy tạo đá viên 3 tấn chưa chưa phải là tất cả. Hãy nhìn vào những điểm cộng “sáng lòa” dưới đây, rồi bạn sẽ hiểu vì sao việc đầu tư lại xứng đáng đến vậy.

2.1 Chất liệu cấu thành cao cấp

Như đã nói qua ở mục 1, chất liệu hoàn thiện của hầu hết các chi tiết trên thân máy đều là inox 304. Những bộ phận lõi của động cơ bơm nước, máy nén, cối tạo đá được tối ưu bằng chất liệu đồng nguyên chất. Đặc biệt ở những mối tiếp giáp, các chuyên gia sử dụng thêm nhựa cao cấp để tạo ra sự mềm dẻo, tăng cường bảo vệ. Với sự phối hợp của 3 vật liệu đỉnh cao này, sức sản xuất và tuổi thọ máy như được chắp cánh. Theo đó, bạn có thể đồng hành cùng thiết bị hàng chục năm mà công năng, hình thức vẫn không hề suy suyển.

chất liệu máy đá viên 3T cao cấp

2.2 Độ hoàn thiện cao

Độ hoàn thiện cao là 1 trong những điểm “tạo nét” cực tốt của máy làm đá viên công nghiệp. Chúng thể hiện ở những khía cạnh đặc biệt sau:

  • Các chi tiết máy được thiết kế cực sắc nét, ăn khớp hoàn hảo và không 1 chi tiết thừa. Mối tiếp giáp cũng được xử lý rất khéo léo, trông vừa đẹp mắt, vừa an toàn, chắc chắn
  • Sử dụng công nghệ đỉnh cao, không chỉ gây chú ý bằng tốc độ tạo đá như thần mà còn tạo điểm nhấn bởi khả năng khử độc.  Loại bỏ vi khuẩn gây hại để nâng cao chất lượng thành phẩm.
  • Kết cấu máy cực tinh gọn, dễ tìm nơi bố trí, đặt để. Hình thức rất hiện đại, thời thượng, khách nhìn qua là ưng ngay.

2.3 Vận hành thông minh

Nếu tường tận về tiến trình vận hành máy, chắc chắn bạn sẽ càng thêm yêu quý thiết bị này. Mọi diễn tiến trong quá trình tạo đá đều được control chuẩn đét từ bên ngoài thông qua bảng điều khiển liền thân. Tại đây, bạn có thể điều hướng tốc độ tạo đá, nền nhiệt trong khoang làm lạnh. Đặc biệt là căn chỉnh độ dày mỏng, già non của thành phẩm. Chính vì cơ chế vận hành thông minh này mà thiết bị có thể tiếp cậ rất nhiều khách hàng gần xa.

máy làm đá 3 tấn vận hành thông minh

2.4 Thiết kế gọn, dễ lắp đặt

Mặc dù sở hữu sức chứa và mức năng suất siêu “khủng” nhưng máy tạo đá sạch 3 tấn trông vẫn rất gọn gàng, không to kềnh càng như nhiều thiết bị đồng chức năng. Dù không có lớp vỏ bao bọc kín khít bên ngoài như dòng mini size nhưng bù lại, thiết bị có thêm bộ khung bằng hợp kim siêu kiên cố. Tạo ra giới hạn ngoài cùng, phân định các bộ phận cấu thành máy với môi trường xung quanh. 

máy làm đá 3 tấn dễ lắp đặt

Thêm nữa, việc lắp đặt máy cũng rất tiện lợi vì hầu như tất cả các chi tiết đều đã định vị và gắn kết sẵn với nhau. Bạn chỉ cần setup chân đế, kết nối máy với nguồn cấp nước và nguồn cấp điện là xong. Máy lại có thể vận hành với cả điện 1 pha và điện 3 pha nên trước khi lắp đặt, bạn chẳng cần phải chuẩn bị gì nhiều. 

➤ ➤ ➤  SHARE NGAY: Máy làm đá viên 200kg

3. Cách sử dụng và bảo quản máy đá viên 3 tấn

Tuổi thọ của máy làm đá tinh khiết có thể lên tới 20 năm. Việc dùng từ “có thể” là bởi giá trị thực tế lệ thuộc rất nhiều vào quy cách vận hành của người đứng máy. Bởi vậy, để tối ưu thông số này thì bạn cần làm rõ các bước vận hành cũng như bảo quản, bảo tồn công năng của thiết bị. Và dưới đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Các bước sử dụng:

  • Bước 1: Kiểm tra bao quát một lượt tất cả các chi tiết máy để xem có phát sinh hư hỏng ở đâu không. Xem qua 2 nguồn cấp và sự liên kết giữa chúng với thân thiết bị. Nếu không có gì bất thường thì bạn có thể vào việc ngay
  • Bước 2: Khởi động thiết bị và setup chế độ tạo đá trên bảng điều khiển. Ngay lập tức máy bơm sẽ hoạt động để dẫn nước vào thân máy, bắt đầu tiến trình tạo đá
  • Bước 3: Thu hồi thành phẩm ở khoang chứa đá viên, sau đó bắt đầu chu trình tạo đá mới. Chú ý vào cuối ngày nhớ vệ sinh máy sạch sẽ và lau khô, đừng quên ngắt điện trước khi thực hiện thao tác này.

sử dụng máy làm đá viên 3 tấn

Một số lưu ý trong bảo quản và duy trì công năng máy:

  • Đặt để thiết bị ở nơi thoáng mát, khô ráo, có thể bao quát từ xa và gần với 2 nguồn cấp. Không bố trí máy ở nơi có độ ẩm cao, vừa gây mất an toàn, vừa dễ làm hư hỏng máy
  • Không lạm dụng sức sản xuất của máy. Dù chúng có sức bền “trâu” đến mức nào mà bạn vận hành liên tục với công suất kịch trần thì hư hỏng ắt sẽ xảy đến. Hãy nghe theo khuyến cáo của NSX và khai thác công năng máy theo hướng dẫn.
  • Vệ sinh và bảo dưỡng thiết bị theo chu kỳ để đảm bảo máy luôn sạch sẽ, tối ưu chất lượng đá viên tạo ra. Đặc biệt là xử lý triệt căn các yếu tố nguy cơ để không làm ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh.

lưu ý khi dùng máy đá viên 3T

4. Mua máy tạo đá viên 3 tấn ở đâu uy tín, giá tốt?

Máy làm đá viên 3 tấn không phải là mặt hàng hiếm tại Việt Nam, chỉ cần search là có hàng tá đại diện để bạn tham khảo. Nếu muốn chốt đơn sản phẩm có chất lượng mà giá thành siêu hời thì đừng tìm đâu xa. Cứ ghé maylamdaviencongnghiep.vn là bạn sẽ “sở cầu đắc ý”.

địa chỉ mua máy làm đá 3T giá tốt

Đây là doanh nghiệp cực “tiếng tăm” trong lĩnh vực cung ứng máy làm đá size đại tại Việt Nam. Thương hiệu có hệ thống kho bãi cực hoành tráng. Toàn bộ tiến trình gia công, hoàn thiện máy đều được thực hiện tại đây, không phải nhờ vả vào bên thứ ba. Hệ thống nhân lực và công nghệ tân tiến cũng là thế mạnh của đơn vị.

Vậy nên, chất lượng thành phẩm luôn được tối ưu triệt để. Đặc biệt là khi chúng còn trải qua khâu kiểm duyệt, dùng thử trước khi xuất xưởng. 

Khi có thế mạnh vượt trội về 1 phương diện nào đó thì các khía cạnh còn lại thường có phần “mờ nhạt”. Thế nhưng điều này lại không hề đúng với máy làm đá viên 3 tấn. Và với nhiều người dùng, họ bị chinh phục bởi tính hoàn hảo, sự toàn năng của thiết bị nhiều hơn là mức năng suất

Để lại bình luận, đánh giá cho bài viết này