Skip to main content

Máy làm đá viên 5 tấn

Mã SKU: KW-MD5T
Đã bán: 7
Chia sẻ: 3
Giá: Liên hệ
Tình trạng: Còn hàng
Gọi lại cho tôi
Cam kết khách hàng
  • Hàng chính hãng 100%
    Hàng chính hãng 100%
  • Uy tín chất lượng
    Uy tín chất lượng
  • Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
    Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
  • Chính sách đổi trả rõ ràng
    Chính sách đổi trả rõ ràng
  • Giao hàng trên toàn quốc
    Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
    Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
Thông tin sản phẩm

Đồng hành cùng máy làm đá viên 5 tấn không phải là quyết định liều lĩnh, dù số tiền bạn bỏ ra là không hề nhỏ. Hãy phân tích 1 chút về năng suất/ngày của chúng và nhân với đơn giá đá viên hiện nay. Bạn sẽ thấy khả năng sinh lời siêu khủng của thiết bị này.

1. Giá máy làm đá viên 5 tấn bao nhiêu? Có đắt không?

Máy tạo đá viên 5 tấn có kích thước siêu khủng với chiều cao lên tới 3,5m, bề ngang cỡ 1m6. Trọng lượng cũng cực “khủng”, đạt xấp xỉ 2 tấn. Thiết bị lại bao gồm “9981” các linh kiện đi kèm, chi tiết nào cũng được tối ưu bằng inox 304 bao xịn sò. Chính vì tất cả các phương diện đều vượt xa mong đợi nên giá thành của máy cũng không hề rẻ.

máy làm đá viên 5t giá bao nhiêu

Trên thị trường, chúng được bán ra với chi phí từ 480-530 triệu. Đây là mức giá cao nhưng lại chẳng đắt đỏ vì độ bền và năng lực sản xuất đủ sức để cân đẹp số vốn này chỉ sau vài tháng.

2. Máy tạo đá công nghiệp 5 tấn tối ưu hóa thời gian, chi phí

Tuy có hình thức khá kềnh càng nhưng thiết bị này lại cực “dễ bảo” nhờ tích hợp bảng điều khiển thông minh. Đặc biệt, khi sử dụng thì cả thời gian, chi phí, chất lượng thành phẩm tạo ra đều được tối ưu.

2.1 Sản xuất đá nhanh

Máy làm đá viên thường xuất mẻ “đều chằn chặn” theo giờ. Mỗi mẻ trên dưới 2 tạ thành phẩm – tương đương với năng suất của con máy tầm trung. Với tốc độ ra mẻ nhanh, sản lượng đá mỗi mẻ lớn, thiết bị thắng thế hoàn toàn trong cuộc so kè với nhiều đối thủ.

máy làm đá viên 5 tấn nhanh

Điều này sẽ giúp cơ sở kinh doanh của bạn đáp ứng siêu nhanh những đơn hàng lớn, cần gấp sau thời gian ngắn order. Như vậy, khả năng tiếp cận khách của cửa tiệm sẽ cao hơn đáng kể, việc kinh doanh nhờ vậy cũng khấm khá hơn.

2.2 Tiết kiệm công sức

Xét trên cả tiến trình sản xuất đá viên, hầu như bạn không phải nhọc công cho khâu tiếp nguyên liệu/năng lượng đầu vào. Vì chúng vận hành auto, không cần đến sức người. Đúng hơn, người đứng máy chỉ cần “chỉ tay 5 ngón” trên bảng điều khiển là hoạt động của thiết bị sẽ vào guồng ngay lập tức. Việc thu hồi đá ở khoang chứa nhẹ nhàng, công đoạn vệ sinh cũng chẳng phải bàn. Vì thiết bị sử dụng nguyên liệu sạch, lại rất ít khi bám bẩn.

2.4 Đảm bảo đá sạch

Năng suất khủng không có nghĩa là chất lượng hàng xuất ra sẽ ở mức “lẹt đẹt”, điều này thể hiện rõ ở thiết bị ưu tú này. Trước khi xâm nhập vào hệ thống tạo đá, nguyên liệu đầu vào phải đi qua 2 khâu, đó là hệ đèn led và lõi lọc. Chức năng chính của 2 thành phần này là “đánh bật”, tiêu diệt hoàn toàn các tác nhân gây hại ra khỏi nguyên liệu ban đầu.

đá viên tinh khiết

Từ đó giúp tối ưu độ sạch và chất lượng của thành phẩm. Ngoài ra, các chi tiết máy đều được làm bằng chất lượng thượng đẳng, không hoen gỉ, phát sinh chất độc hại nên khi tiếp xúc với nước đá. Điều này cũng góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng đá viên khi xuất mẻ.

➥➥➥ ĐỌC TIẾP: Máy làm đá viên công nghiệp 1 tấn

3. Cách thức vận hành máy làm đá 5 tấn đơn giản, hiệu quả

Việc vận hành thiết bị điện luôn cần đến kiến thức nền, sự cẩn thận, chỉn chu. Với thiết bị có giá khủng như con máy đang xét thì những phương diện trên lại càng cần chú trọng. Vì nếu sơ sẩy, tài sản của bạn có thể “đi bay” trong tích tắc. Vậy nên, hãy lưu lại các bước sử dụng chuẩn chỉnh dưới đây để tránh bỡ ngỡ hay mắc phải sai lầm khi đồng hành cùng thiết bị nhé!

vận hành máy làm đá 5 tấn

  • Bước 1: Check kỹ toàn bộ chi tiết máy, không chừa một bộ phận nào. Đặc biệt để ý đến dàn lạnh, máy nén, 2 nguồn cấp nước và điện cùng hệ thống dây dẫn điện, dẫn nước. Chỉ vận hành khi tất cả các bộ phận đều không có gì bất thường.
  • Bước 2: Khởi động thiết bị và cài đặt chế độ làm đá ở ngay bảng điều khiển. Tại đây, bạn có thể deal thời gian, nền nhiệt độ dày và độ già của đá viên theo ý muốn. 
  • Bước 3: Control tiến trình tạo đá từ xa, nếu máy phát sinh tiếng động lạ thì tốt nhất là dập nguồn nhanh để bảo toàn công năng. Sau đó kiểm tra lại, nếu không tìm ra lỗi thì liên hệ bên bảo dưỡng. Trong TH thiết bị vận hành ngon lành thì theo dõi cho đến khi hoàn thành chu kỳ tạo đá
  • Bước 4: Thu thành phẩm ở khoang chứa đá viên, sau đó để máy bước vào chu kỳ tạo đá mới hoặc ngắt kết nối điện để vệ sinh thiết bị. Kết thúc thao tác bằng việc lau khô bề mặt để hoàn thiện.

4. Máy làm đá sạch 5 tấn Kanawa được phân phối với mức giá tốt nhất

Để làm ra những con máy có công năng khủng như thiết bị đang xét thì đơn vị sản xuất phải có tiềm lực về tài chính, công nghệ, hệ thống kho bãi. Tại Việt Nam, không có nhiều doanh nghiệp làm được điều đó. Đặc biệt là làm tốt, bán ra với mức giá siêu phải chăng như Kanawa lại càng hiếm hơn.

địa chỉ phân phối máy đá viên công nghiệp

Kanawa kinh doanh trên cả hai mảng online và offline. Ngoài 5 showroom, thương hiệu còn bán hàng trực tuyến trên website maylamdaviencongnghiep.vn. Ưu thế nổi trội của đơn vị này là hệ thống mẫu mã cực đa dạng, sức sản xuất của thiết bị biến thiên từ vài chục đến hàng tấn đá. Trong đó, máy tạo đá sạch 5 tấn là nhận về nhiều recommend tích cực nhất.

Đây là dòng máy rất khó tìm ra 1 điểm trừ, chúng hoàn hảo từ hình thức cho tới các tính năng. Tuổi thọ thực tế của máy sẽ lên tới 25 năm sau khi đã tính toán đến các tác động bất lợi từ bên ngoài. Năng suất thì khỏi bàn, có thể giúp bạn có được doanh thu hàng trăm triệu/tháng. Đặc biệt giá sản phẩm tại Kanawa được fix rất hợp lý do doanh nghiệp cân mọi khâu trong quá trình sản xuất, hoàn thiện, phân phối. Ngoài ra, cơ chế bảo hành suốt 6 năm cũng tiếp thêm động lực cho nhiều KH chốt đơn thiết bị ưu tú này.

Máy làm đá viên 5 tấn Kanawa được ví như “bùa may mắn” cho công việc kinh doanh, đảm bảo hàng làm ra đến đâu bán sạch bay đến đó. Vậy bạn đã sẵn sàng bước vào hành trình khởi nghiệp cực rộng mở cùng thiết bị này rồi chứ?

Để lại bình luận, đánh giá cho bài viết này