Skip to main content

Máy làm đá viên 80kg

Đã bán: 7
Chia sẻ: 3
22,000,000 đ35,000,000 đ
Giảm 13,000,000 đ
Tình trạng: Còn hàng
Gọi lại cho tôi
Cam kết khách hàng
  • Hàng chính hãng 100%
    Hàng chính hãng 100%
  • Uy tín chất lượng
    Uy tín chất lượng
  • Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
    Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
  • Chính sách đổi trả rõ ràng
    Chính sách đổi trả rõ ràng
  • Giao hàng trên toàn quốc
    Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
    Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
Thông tin sản phẩm

Giá thành của máy làm đá viên 80kg khá rẻ nhưng chất lượng lại chẳng hề bình dân chút nào. Theo nhiều chuyên gia đánh giá, với những gì mà chúng sở hữu thì đáng lý ra chi phí niêm yết của thiết bị phải cao hơn gấp rưỡi so với con số đang fix cứng.

1. Máy làm đá viên 80kg giá bao nhiêu? Đắt hay Rẻ?

So với mặt bằng chung, giá máy làm đá viên 80kg không hề đắt. Chỉ trên dưới 24 triệu là có thể “vợt” ngay 1 thiết bị ngon nghẻ.

máy làm đá viên 80kg giá bao nhiêu

Điều này 1 phần do cấu tạo máy gọn nhẹ, lượng vật liệu sử dụng không nhiều. 1 phần do nguồn hàng tại Việt Nam khá dồi dào và sức cạnh tranh giữa các đơn vị là rất gay gắt, giúp hạ giá thành sản phẩm. 

2. Máy đá viên 80kg sở hữu 4 lợi ích vượt trội

Điểm cộng về giá chỉ là ưu thế “mở màn” của thiết bị đang xét. Khi gắn bó với con máy làm đá lạnh này, bạn sẽ nhận ra nhiều lợi ích khác, cụ thể như sau:

2.1 Thiết kế thẩm mỹ, gọn nhẹ

Hình thức của máy làm đá viên 80kg phải nói là hết chỗ chê. Phần thân máy gây chú ý bởi sự kết hợp giữa 2 tone màu đen và trắng xám siêu thanh nhã. Các đường viền được xử lý đẹp nét căng, không 1 chi tiết thừa. Diện tích chiếm chỗ cũng chẳng đáng là bao, gọn nhẹ nên rất dễ tìm nơi đặt để. Bởi vậy, sự hiện diện của thiết bị sẽ làm tăng tính thẩm mỹ, sự chuyên nghiệp của không gian hàng quán.

thiết kế máy làm đá viên 80kg

2.2 Cho ra thành phẩm sạch, đúng nhu cầu

Thiết bị ghi điểm tuyệt đối ở độ sạch sẽ, vệ sinh vì trước khi làm đá, nước được khử khuẩn, lọc bỏ tạp chất và độc tố. Ngoài ra, khả năng đáp ứng nhu cầu của người dùng của đá viên tạo vô cùng đáng nể.

Tùy vào việc setup chế độ, bạn có thể tạo ra 3 loại đá viên: mềm, cứng và vĩnh cửu. Như vậy, có thể tiếp cận với nhiều đối tượng KH hơn, lượng đơn hàng nhận về sẽ cao. Lợi nhuận cũng tăng lên đáng kể nhờ sự linh động trong quá trình làm đá.

2.3 Tiết kiệm điện năng

Công suất được niêm yết trên thân máy là 260W – thuộc mức tiêu thụ điện tầm trung. Thế nhưng đây chỉ là giá trị max tương ứng với thời điểm máy vận hành. Ngay sau đó, cảm biến có trong thiết bị sẽ điều chỉnh để hạ lượng điện năng tiêu thụ xuống còn phân nửa. Và khả năng tối ưu chi phí vận hành này cũng giúp ích rất nhiều cho việc gia tăng hiệu quả sinh lời của cơ sở kinh doanh.

máy đá viên 80kg tiết kiệm điện

2.4 An toàn và tiện dụng

Sản phẩm có cơ chế bảo vệ cực tốt, có khả năng chống giật hoàn hảo nhờ lớp phủ bên ngoài vừa dày dặn, vừa chắc chắn. Các mối nối cũng được gia cố cẩn thận nên nguy cơ rò rỉ điện chạm ngưỡng zero. Không những vậy, việc sử dụng thiết bị cũng siêu tiện lợi vì nguồn cấp năng lượng, cấp nguyên liệu vận hành “auto” theo cài đặt. Bề mặt sản phẩm được sơn phủ bằng lớp chống bám bẩn và nhờ vậy mà việc vệ sinh thiết bị rất nhẹ nhàng.

Đặc biệt, nếu muốn điều chuyển thiết bị đi nơi khác, bạn chỉ việc đẩy tay là máy chạy ro ro. Không cần phải bê vác cho mệt người vì đã có hệ bánh xe linh hoạt đi kèm. 

3. Khi sử dụng máy đá viên 80kg/24h cần lưu ý gì?

lưu ý khi sử dụng máy đá viên 80kg/ngày

  • Đặt máy ở nơi có độ ẩm thấp, thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Nếu gần nguồn điện và nguồn nước thì càng tốt vì như vậy sẽ hạn chế sự thất thoát điện năng, tối ưu phí vận hành
  • Sử dụng máy với công suất phù hợp theo đúng khuyến cáo của NSX. Không vận hành liên tục sẽ làm suy giảm sức bền. Tốt nhất để chúng nghỉ ngơi, hồi sức tối thiểu 6h/ngày
  • Mặc dù máy vận hành tự động nhưng bạn vẫn nên theo dõi hoạt động từ xa để khi có phát sinh sẽ dễ dàng can thiệp
  • Vệ sinh máy sạch sẽ sau mỗi ngày làm việc, chú ý lau khô để hạn chế tác động ẩm lên các linh kiện
  • Bảo dưỡng định kỳ, nếu phát hiện sai hỏng thì xử lý càng sớm càng tốt để chặn đứng các nguy cơ
  • Thay thế linh kiện, thay dầu nhớt, môi gas khi đến kỳ để bảo tồn công năng của máy.

4. Feedback sử dụng máy làm đá 80kg Kanawa

feedback sử dụng máy đá viên 80kg

  • Anh Bùi Công Thành (44 tuổi, Hà Đông, Hà Nội): “Nghe danh thiết bị đã lâu nhưng 2 năm trước anh mới chính thức rước em nó về. Lý do chọn Kanawa là bởi thương hiệu này rất có tiếng trong cộng đồng, sản phẩm lại có giá thành phải chăng, mức năng suất phù hợp nhu cầu nên quất luôn. Mua về lại càng thấy lựa chọn ban đầu là đúng đắn vì máy chạy rất bền, chất lượng đá siêu ổn, sạch và tạo hình cực đẹp. Thêm nữa tốc độ ra đá cũng rất đáng nể, chỉ 12′ là xuất mẻ 66 viên đá/lần. Và với sức sản xuất này thì máy đáp ứng vừa zin nhu cầu chế đồ uống của cửa tiệm đang kinh doanh.”
  • Chị Nguyễn Thị Thơm (34 tuổi, Thanh Thủy, Phú Thọ): “Mua máy của hãng Kanawa đã thấy an tâm rồi, mà thẩm qua con máy này lại càng tin tưởng nữa. Thiết bị trông rất gọn gàng, sạch đẹp, bố trí ở khu vực nào cũng ổn. Chúng tiêu thụ điện không đáng kể dù vận hành liên tục, không chút ngơi nghỉ. Đặc biệt độ bền của máy cũng rất đáng khen, chị dùng gần 5 năm nay nhưng chưa bị lỗi bao giờ. Nhờ khả năng tạo đá cực nhanh nên việc hoàn thành các đơn hàng gấp là rất ổn, cũng vì thế mà hoạt động kinh doanh phất lên thấy rõ.
  • Bác Nguyễn Hữu Biểu (75 tuổi, Quận 9, Tp HCM): “Với những hàng quán có quy mô vừa và nhỏ mà bỏ qua máy làm đá viên 80kg thì quả là quá phí. Giá vừa rẻ mà phí vận hành lại chẳng đáng là bao. Nhà bác đã dùng nó đến nay được hơn 3 năm, nói chung là rất ưng ý vì chất lượng hơn hẳn khi mua ngoài. Khi cần sẽ có ngay, không phải chờ đợi hay đôn đáo tìm mua như ngày trước”.

review thành phẩm máy làm đá 80kg

Máy làm đá viên 80kg Kanawa khiến cho đối thủ phải mệt phờ khi chạy đua theo chúng mà vẫn phải theo sau hít khói. Vậy bạn có muốn luôn đi trước người khác một bước và đón đầu mọi cơ hội trong kinh doanh cùng thiết bị đang xét?

Để lại bình luận, đánh giá cho bài viết này