Skip to main content

Máy làm đá viên 105kg

Đã bán: 4
Chia sẻ: 2
28,000,000 đ40,000,000 đ
Giảm 12,000,000 đ
Tình trạng: Còn hàng
Gọi lại cho tôi
Cam kết khách hàng
  • Hàng chính hãng 100%
    Hàng chính hãng 100%
  • Uy tín chất lượng
    Uy tín chất lượng
  • Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
    Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
  • Chính sách đổi trả rõ ràng
    Chính sách đổi trả rõ ràng
  • Giao hàng trên toàn quốc
    Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
    Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
Thông tin sản phẩm

Không phải ngẫu nhiên mà máy làm đá viên 105kg lại được người dùng mê như điếu đổ. Hãy thử đồng hành cùng thiết bị, rồi bạn sẽ thấy chúng có độ tiện dụng, tính an toàn đến mức nào.

1. Máy làm đá viên 105kg phù hợp với đối tượng sử dụng nào?

Tên sản phẩm Máy tạo đá lạnh 105kg
Điện áp 220V/50Hz
Công suất 620W/h
Năng suất 105kg/24h
Kích thước 660 x 670 x 890 (mm)
Chất liệu Inox 304 + đồng nguyên chất

Để biết thiết bị này hợp với mô hình kinh doanh nào, chúng ta cần “zoom” vào mức năng suất/ngày của chúng. Cụ thể, sức sản xuất tối đa của đại diện trên là 105kg/mẻ. Cứ sau 15′, máy sẽ xuất đá 1 lần với số lượng trên dưới 1kg. Và dựa vào mức năng suất này, dễ thấy đây là lựa chọn vừa zin với những cơ sở sản xuất tầm trung. Nếu mua với mục đích tạo đá phục vụ việc kinh doanh đồ uống thì những cửa tiệm quy mô lớn mới là gợi ý phù hợp.

quy mô sử dụng máy làm đá viên 105kg

2. Kết cấu máy tạo đá 105kg/24h ra sao? 7 chi tiết quan trọng

Phần “bột gột nên hồ” của máy tạo đá công nghiệp bao gồm 7 chi tiết quan trọng. Nếu phân tích kỹ, bạn sẽ thấy đẳng cấp của thiết bị này không hề tầm thường.

2.1 Vỏ và thân máy

Vỏ máy được gia cố bằng vật liệu chống gỉ tuyệt đối – inox 304. Chúng được sơn phủ bên ngoài bằng lớp sơn tĩnh điện nên giúp gia tăng độ bền, chống bám bẩn, chống ẩm hoàn hảo. Bên trong thân máy là “9981” các linh kiện must have, đóng vai trò cầm trịch trong quá trình tạo đá như: máy nén, dàn nóng, dàn lạnh, khay làm đá, tháp giải nhiệt…vv. Các chi tiết này đều được hoàn thiện bằng chất liệu đỉnh cao, phối hợp nhịp nhàng để tạo nên quy trình tạo đá khép kín.

thân máy làm đá viên 105kg

2.2 Điều khiển điện tử

Nếu thiếu đi bộ phận này, chức năng của máy sẽ giảm đi phân nửa dù chúng không trực tiếp tham gia vào hoạt động tạo thành phẩm. Nhờ sự liên kết thông minh với các tổ chức bên trong, bảng điều khiển giúp control chuẩn đét toàn bộ tiến trình tạo đá: thời gian, tốc độ và loại đá tạo thành (dày hay mỏng, non hay già…vv).

2.3 Bộ lọc nước

1 trong những điểm khác biệt lớn nhất của máy tạo đá viên 105kg so với các đối thủ cạnh tranh chính là việc tối ưu chất lượng thành phẩm. Trong khi phần lớn các dòng máy hiện có chỉ chuyên tâm vào việc làm đông cứng nguyên liệu đầu vào thì thiết bị này còn chú trọng cả khâu khử khuẩn, loại bỏ tạp chất. Không chỉ 1 mà có tới 2 bộ phận tham gia vào nhiệm vụ này, đó là đèn led thông minh và hệ lõi lọc thô. Nhờ sự góp sức của chúng mà vi sinh vật, kim loại nặng, bụi, độc tố… không có cửa để bước vào giai đoạn tạo đá cùng nguyên liệu ban đầu.

2.4 Khay làm đá

Đây là thành phần có kết cấu phẳng, bên trong xuất hiện nhiều gờ chia ngăn như ô bàn cờ, được thiết kế sâu lòng để chứa đựng nước sạch.

khay máy làm đá viên 105kg

Khi môi gas tạo hơi lạnh vây quanh thì nước trong khay sẽ bị đông cứng thành đá viên, hình dạng tương thích với lòng khay ban đầu. Và để hỗ trợ khâu rã đá cũng như tăng độ bền của chi tiết trên, chúng đã được gia cố bằng vật liệu nhựa ABS.

2.5 Hệ thống làm lạnh

Hệ thống làm lạnh của thiết bị bao gồm 3 thiết bị là:

  • Máy nén: đảm nhiệm vai trò “hô biến” môi gas từ trạng thái hơi sang trạng thái lỏng
  • Block: gồm 1 cặp dàn lạnh và dàn nóng. Đây là nơi hoạt động của môi gas. Chúng chảy trong dàn lạnh, hấp thụ nhiệt để sinh hơi lạnh rồi dẫn lượng nhiệt tích tụ sang dàn nóng rồi hóa hơi tại đây
  • Quạt đảo gió: giúp đẩy nhanh quá trình phân tán hơi lạnh đến khay đá. Nhờ vậy, quá trình làm đá được co ngắn về mặt thời gian, giảm chi phí điện năng đi đáng kể

hệ thống làm lạnh máy đá viên 105kg

2.6 Hệ xả thải

Khi ngưng quá trình tạo đá, lượng nước dư thừa sẽ đi theo hệ dây dẫn đến cổng xả thải để xuất ra ngoài. Trong 1 diễn biễn khác, máy làm đá còn có hệ thống tản nhiệt bằng cách xuất hơi nóng ra ngoài qua các khe, lỗ bố trí dọc hông, mặt tiền và mặt sau. Đây là những thành phần không đảm nhiệm chức năng chính. Thế nhưng nếu đi chúng, các linh kiện máy sẽ rất dễ hư hỏng do dẫn ẩm hoặc quá tải, tăng nhiệt.

hệ xả thải máy làm đá viên 105kg

3. Giá máy làm đá viên 105kg bao nhiêu là hợp lý?

Máy tạo đá viên được sản xuất bởi nhiều thương hiệu có tiếng khác nhau, hàng ngoại nhiều mà hàng nội cũng không hiếm. Vì nhiều lý do: chất liệu, danh tiếng, công nghệ hoàn thiện… mà giá thành của sản phẩm có thể dao động từ 28-30 triệu đồng.

4. Mẹo chọn mua máy tạo đá viên 105kg chất lượng, giá ƯU ĐÃI

Làm thế nào để “hốt” được con máy có chất lượng ổn áp, hình thức ngon lành mà giá thành lại phải chăng? Note ngay 4 mẹo cực quan trọng dưới đây để hiện thực hóa điều đó nhé!

  • Địa chỉ uy tín

Chọn được 1 địa chỉ uy tín thì bạn chẳng cần phải làm gì nữa. Chỉ “rung đùi” để tận hưởng thôi vì cách làm này sẽ giúp bao quát mọi phương diện cần quan tâm.

chọn địa chỉ bán máy đá viên 105kg

Chất lượng xịn khỏi nói mà cơ chế chăm sóc, bảo hành cũng bao nhức nách. 1 trong những địa chỉ đáng tin cậy được nhiều KH recommend mà chúng tôi muốn chia sẻ với người dùng chính là Kanawa (maylamdaviencongnghiep.vn). Đây là thương hiệu có thị phần máy tạo đá công nghiệp lớn nhất tại VN. 

  • Xem xét mức giá

Có rất nhiều người rà soát máy chán chê, đến khi ưng ý mới hỏi giá. Đây không phải là cách làm hay vì lúc đó, bạn bị cảm xúc chi phối và rất dễ chốt đơn hàng có mức phí cao ngất, nằm ngoài khả năng chi trả của mình. Thêm nữa, nhiều cửa tiệm cũng nhìn vào thái độ của khách để ra giá và bạn có thể bị họ nắm thóp.

xem xét giá máy đá viên 105kg

Vậy nên, hãy hỏi giá ngay từ đầu để tránh bỡ ngỡ, tạo thế chủ động trong giao dịch. Điều này cũng giúp bạn so sánh và cân nhắc để tìm đến lựa chọn phù hợp nhất với hầu bao cá nhân.

Trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ, máy làm đá viên 105kg là 1 “chiến binh” với sức chiến đấu không hề tầm thường. Và 1 khi đã có thiết bị này giúp sức thì việc kinh doanh của bạn sẽ phất lên trông thấy.

Để lại bình luận, đánh giá cho bài viết này