Skip to main content

Máy làm đá viên 1 tấn

Mã SKU: KW-MD1T
Đã bán: 14
Chia sẻ: 6
Giá: Liên hệ
Tình trạng: Còn hàng
Gọi lại cho tôi
Cam kết khách hàng
  • Hàng chính hãng 100%
    Hàng chính hãng 100%
  • Uy tín chất lượng
    Uy tín chất lượng
  • Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
    Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
  • Chính sách đổi trả rõ ràng
    Chính sách đổi trả rõ ràng
  • Giao hàng trên toàn quốc
    Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
    Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
Thông tin sản phẩm

Quý khách đã nhắm được dòng máy làm đá viên 1 tấn nào cho mô hình kinh doanh chưa? Nếu không biết phải bắt đầu từ đâu thì đừng bỏ lỡ những mẹo mua rẻ & chất lượng dưới đây. Ngoài ra, Kanawa còn chia sẻ lại cách dùng, bảo dưỡng máy sao cho lâu bền nhất. 

1. Giá máy làm đá viên 1 tấn bao nhiêu là RẺ NHẤT?

Giá bán sẽ phụ thuộc vào sự tăng/giảm cũng như chất liệu của các loại linh kiện. Thiết bị với năng suất tạo 1 tấn đá/24h hiện được bán với khoảng giá từ 160 – 300 triệu đồng.

máy làm đá viên 1 tấn giá bao nhiêu

Với nhiều người thì đây là con số khá lớn nếu dùng cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,… Do đó, mẫu máy này phù hợp với những ai muốn làm đại lý bán đá. Hoặc mô hình kinh doanh cần nguồn đá lớn/ngày. Khi đó, số vốn kia không còn quá đắt mà còn mở ra con đường phát triển rộng mở. 

2. Cách chọn mua máy đá viên 1T chất lượng, giá rẻ

2.1 Chọn điểm bán uy tín

Với những mẫu máy này, ưu tiên mua tại xưởng vẫn luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, không phải nhà ai cũng gần xưởng và không phải ở đâu cũng có xưởng để kiểm chứng. 

chọn địa chỉ bán máy đá viên 1T uy tín

Trước hết, cần liệt kê tất cả những thương hiệu uy tín, được đánh giá cao. Sau đó, tiến hành pick ra những địa chỉ thuận mua vừa bán nhất. Sao cho tiện đường xem trực tiếp mà vận chuyển, bảo trì cũng không mất công. Có khá nhiều cơ sở gắn mác chất lượng cao nhưng thực tế chỉ là cái mác. Shopping online hay offline cũng được, miễn là các thông tin đủ rõ ràng và có cơ sở chứng thực. 

2.2 Kiểm tra chất lượng máy

Đây là công đoạn khó nhất đối với những ai vẫn còn mơ hồ về dòng máy tạo đá lớn. Không biết nên kiểm tra những gì, chất liệu, kết cấu, bố cục máy,… như nào mới đúng chuẩn. Về phần này, nên xem trước thông tin về cấu tạo máy. Trang bị 1 số kiến thức cơ bản giúp tự tin hơn khi đi mua hàng. Khi nghe NV tư vấn sẽ thấy dễ hiểu hơn, chủ động với những điều cần hỏi về thiết bị. 

Cách đơn giản hơn là đi cùng người đã có kinh nghiệm về thiết bị điện máy. Sử dụng những ứng dụng kiểm tra barcode để xác định nguồn gốc linh kiện. Giá thành phải xứng đáng với chất lượng, xuất xứ, đã đắt giá thì phụ tùng phải cao cấp. 

kiểm tra chất lượng máy đá viên 1T

2.3 Xem xét chế độ hậu mãi

Chế độ hậu mãi sẽ quyết định sự chuyên nghiệp của đơn vị chuẩn bị mua hàng. Cân nhắc kỹ về điều khoản này thì chắc chắn quý khách không phải chịu thiệt thòi. BH lâu dài, chế độ đổi trả, bảo dưỡng,… như nào đều phải hỏi thật kỹ càng.

  • Trường hợp nào máy sẽ được check và sửa free?
  • Mua linh kiện thay thế tại đây có được hưởng ưu đãi gì không?
  • Những lỗi nào sẽ không được bên bán hỗ trợ đổi trong đợt dùng thử?

Còn nhiều vấn đề liên quan khác xoay quanh quy trình giao hàng, lắp đặt,… Tất cả đều thuộc về công việc sau khi đã ký kết mua hàng.

xem xét hậu mãi máy làm đá viên

2.4 Cân nhắc feedback tiêu dùng

Nếu ngày xưa chỉ là truyền tai nhau thì nay đã có MXH cực kỳ phổ biến. Mạng lưới người dùng máy làm đá có thể kiếm được ở bất cứ đâu. Quý khách chỉ cần tham gia hội, nhóm liên quan, tìm đọc review đã được đăng tải trước đó. Hoặc tự mình đăng tải nhu cầu, muốn biết thêm về mẫu sản phẩm nào. Không hề khó nếu muốn tìm kiếm thông tin các dòng máy phổ biến, đã có tên tuổi nhất định.

➤ ➤ ➤  KHÁM PHÁ: Máy tạo đá viên 15 tấn 

3. Cách sử dụng máy làm đá công nghiệp 1 tấn tiết kiệm điện

sử dụng máy đá viên 1T tiết kiệm

  • B1: Kiểm tra nguồn điện – Luôn chắc chắn các thông số về điện và các mức điện áp được yêu cầu. Setup nguồn nước sạch với ống dẫn kín kẽ, hạn chế thất thoát. Không nên đặt máy sát tường hay tiếp xúc gần với các thiết bị xung quanh.
  • B2: Vận hành máy – Kết nối nguồn điện xong xuôi thì bật nguồn, nới lỏng van hút tại máy nén. Chờ máy khử trùng bên trong (chạy tự động), sau đó điều chỉnh chế độ đá cần dùng. Điều chỉnh van hút chậm dần tới khi mở được hoàn toàn, vẫn phải bảo toàn áp suất. 
  • B3: Tắt máy đúng trình tự – Xoáy van hút từ từ, thấy thông báo chuyển chế độ xả thì nhấn nút tắt. Sau đó, khóa chặt van lại, đóng nguồn tổng. Tùy vào loại máy được thiết kế xả tự động hay không mà tiến hành bước này. Lưu ý: Không bao giờ để nguồn điện được kết nối khi không cần dùng đến máy. 
  • B4: Bảo trì thường xuyên – Thường xuyên kiểm tra bảng điện, gas, dầu,… thay thế nếu thấy có lỗi. Trong quá trình hoạt động, bảng điện thường báo lỗi theo ký hiệu. Các linh kiện như block, van,… cần thay thế theo định kỳ. Bình ngưng, bình chứa, bình lọc,… cần phải vệ sinh liên tục, tránh để nước đọng. 

bảo trì máy làm đá 1 tấn thường xuyên

4. Đơn vị cung cấp máy tạo đá 1 tấn bền bỉ, hậu mãi tốt

Chưa tìm được đơn vị nào gửi gắm niềm tin, hãy truy cập ngay website maylamdaviencongnghiep.vn. Số lượng sản phẩm còn trong kho, giá bán,.. đều được update liên tục. Đặc biệt, công ty công khai giá, chẳng cần mất công tìm kiếm hay hỏi ở bất cứ đâu. Các mẫu máy được Kanwa phân phối chính hãng 100%, cam kết độ bền lên tới 10 năm. Sản phẩm còn được kiểm chứng vận hành thực tiễn, test qua nhiều quy trình trước khi bày bán.

chọn đơn vị bán máy đá viên 1 tấn

Kanawa hoạt động với kim chỉ nam về chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng. Do đó, công ty xây dựng chính sách hậu mãi rất chi tiết, đảm bảo quyền lợi lâu dài. Thời hạn BH tối thiểu 12 tháng, hỗ trợ bảo dưỡng trọn đời bất cứ khi nào quý khách yêu cầu. Quy trình 1 đổi 1 diễn ra minh bạch, các điều khoản được nêu rõ ràng ngay khi mua.

Người mua còn có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn, chiết khấu/bill. Có 500+ đơn đặt hàng máy tạo đá tại Kanawa được vận chuyển thành công mỗi năm. Quý khách có thể xem thêm đánh giá trên website chính thức, hoặc tìm kiếm qua các trang MXH. 

Máy làm đá viên 1 tấn cho năng suất vừa đủ, phù hợp các đơn vị muốn chuyển quy mô lớn. Có thể khẳng định đây là giải pháp hoàn hảo nếu muốn kinh doanh uy tín, tạo doanh thu. Nhu cầu dùng đá viên lớn chính là cơ hội để bạn tranh thử giành ưu đãi thôi nào!

Để lại bình luận, đánh giá cho bài viết này