Skip to main content

5 Địa chỉ bán máy làm đá viên cũ thanh lý: Giá rẻ, BH dài

Kho, chợ, xưởng,… bán máy làm đá viên cũ rất hay tập hợp thành các khu vực lớn. Thông thường, những ai có kinh nghiệm mới mua được sản phẩm theo hình thức này. 

1. 3 Nguồn gốc phổ biến của máy làm đá viên cũ

Bên cạnh những dòng máy mới thì mẫu máy cũ, giá rẻ hơn cũng được chú ý rất nhiều. Dựa vào gốc gác, người ta đã phân loại thành 2 mẫu sau:

1.1 Máy thanh lý tồn kho

Bao gồm những mẫu máy kém thịnh hành hơn, sản xuất nhiều nhưng lại không bán ra được. Vẻ ngoài không còn mới như ban đầu nhưng không xảy ra tình trạng hỏng hóc, khuyết linh kiện.

máy làm đá viên thanh lý tồn kho

Giá bán thường rẻ hơn 15-25% so với mức niêm yết ban đầu nên khá được ưa chuộng. Trong các kiểu xuất xứ, mua thanh lý tránh được nhiều rủi ro nhất. 

1.2 Máy cũ đã qua sử dụng

Người chủ cũ có nhu cầu nâng cấp máy mới, hoặc không muốn dùng nữa sẽ rao bán lại. Những chiếc máy này thường có hiệu suất kém linh hoạt hơn, cần sửa chữa trước khi dùng. Tùy vào tình trạng cũ, hỏng mà giá bán cũng giảm theo. Có những loại giảm hơn 50% so với giá thị trường. 

Tất nhiên, càng rẻ thì càng phát sinh nhiều vấn đề, phí sửa chữa. Thông thường, người dùng sẽ bán cho các bên thu mua. Bên mua tiến hành sang sửa lại rồi bán ra với mức giá tương xứng. Cần biết kiểm tra linh kiện thay thế nếu muốn mua theo kiểu này. Không nên sa đà hay ham đồ được gắn mác quá rẻ.

1.3 Máy giả, máy nhái hàng hãng

Cần nhận biết được những mẫu máy này để né xa, không nên giao dịch. Không có gì đảm bảo 1 món hàng giả sẽ tạo ra tiện ích cho kinh doanh của bạn. Đặc biệt là những mẫu máy đặc thù như làm đá viên thì càng phải cảnh giác.

máy đá viên hàng nhái

Có nhiều kiểu làm nhái như thay đổi linh kiện, chỉ sơn sửa vẻ bề ngoài. Một số khác thì treo biển “thanh lý”, “2hand”,… với mức giá cực hời, nhìn vào là muốn mua. Nhìn chung, mẫu máy này không có bất cứ cơ sở nào để tin tưởng, cần check thật kỹ. 

✘✘✘ XEM THÊM: Top 5 mẫu máy tạo đá uống bia siêu sạch, giá hợp lý

2. TOP 5+ địa chỉ bán máy tạo đá viên cũ uy tín, giá rẻ

Không để quý khách chờ đợi lâu, Kanawa sẽ chỉ điểm ngay những nơi mua máy cũ cực hot. Xét về uy tín hay chất lượng đều được đánh giá cao, đã có nhiều người mua kiểm chứng. Tập hợp điểm bán chia thành 2 hình thức mua online & trực tiếp, phân thành 3 kiểu sau đây. 

2.1 Facebook, website

Quý khách có thể tham khảo nguồn hàng bằng hình thức trực tuyến. Bên cạnh đó là học hỏi thêm những kinh nghiệm, biết về mẫu máy định mua. Ưu tiên hội nhóm có nhiều lượt tương tác, website vận hành chuyên nghiệp, thiết kế dễ nhìn. Dù đó là group, site uy tín cũng không được bỏ qua bước xác thực người bán. 

máy làm đá viên cũ thanh lý facebook

  • Thanh lý máy bán đá Toàn Quốc, cũ – mới giá rẻ
  • Chuyên thanh lý máy đá viên công nghiệp giá rẻ, cũ người mới ta
  • Chotot.com
  • Vinasave.com
  • Phuocthanhly.com
  • Thanhlydocu.info  

2.2 Kho xưởng thanh lý

Kho, xưởng,… thường có quy mô lớn hơn so với những cửa hàng bán đồ cũ nhỏ, lẻ. Do đó, người mua sẽ có nhiều khả năng mua được mẫu máy ưng ý, phù hợp nhu cầu hơn. Tuy nhiên, kho bãi lại tập hợp nhiều SP có nguồn gốc khác nhau, cần chú ý khâu chọn lựa. Ít nhất, hãy trang bị những kiến thức cơ bản về thiết bị cần mua, check sẽ tiện lợi hơn.

Kho xưởng thanh lý máy đá viên cũ

  • Xưởng Lê Phạm: Số 1 Đ. Phạm Hùng, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, HN
  • Điện máy Tân Bình: Số 34/15 Đ. Cống Lở, P. 12, Q. Tân Bình, TP HCM
  • Kho Hoàng Gia: Số 14C Đ. TX 13, Tổ 9, KP1, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP HCM
  • Thế Giới Đồ Cũ: Số 246 Đ. Phan Đăng Lưu, Q. Phú Nhuận, TP HCM 
  • Việt Long: Kho đặt tại số 417/36 Đ. Lê Văn Thọ, P. 9, Q. Gò Vấp, TP HCM

2.3 Cửa tiệm bán đồ cũ

Quý khách ưu tiên mua hàng tại những cửa hàng bán đồ cũ gần nhà. Tuy quy mô nhỏ hơn nhưng dễ kiểm tra mức độ uy tín, chính sách hậu mãi. Hơn nữa, tham khảo ý kiến từ những người đã dùng cũng có cơ sở hơn. 

tiệm bán máy đá viên cũ

  • Huy Phát: KM1+2 Đ. Phan Trọng Tuệ, X. Tam Hiệp, H. Thanh Trì, HN
  • Hoài Lương: E12/25D Đ. Thới Hòa, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP HCM
  • Thanh lý Mỹ Anh: Đ. Phạm Văn Bạch, P. 15, Q. Tân Bình, TP HCM
  • Tùng Thanh: Đường số 19, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP HCM
  • Minh Tài: F16 DDS, X. Vĩnh Lộc, H. Bình Chánh, TP HCM
  • Đồng Thịnh: C8/23/B9 Đ. Phạm Hùng, X. Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP HCM

3. Thanh lý máy làm đá viên cũ: Ưu & Nhược điểm

Mua thanh lý, đặc biệt với những đồ đã qua sử dụng thường mang theo nhiều hệ lụy. Tuy nhiên, hình thức này vẫn mang lại những lợi ích đáng kể, nên vẫn được ưa chuộng. Nếu đặt lên cán cân thì liệu có rõ bên thiệt hay bên lợi sẽ nặng hơn?

máy làm đá viên cũ thanh lý giá rẻ

3.1 Ưu điểm

Mua đồ cũ mang đến nhiều cái tiện ích nhưng tất cả chỉ mang tính “nhất thời”. Nếu dự định kinh doanh thử nghiệm, hoặc chỉ làm vài năm thì đây là phương án nên chọn. Vì những lý do sau:

  • Giá rẻ: Mua được chiếc máy với thông số, năng suất tương đồng mà giá rẻ thì ai cũng thích. Cách thức này hỗ trợ cho những doanh nghiệp còn ít vốn, muốn tiết kiệm ngân sách. Không phải chi số tiền quá lớn nhưng vẫn có thể kinh doanh theo ý muốn.
  • Năng suất cải thiện tạm thời: Đặc điểm chung của những chiếc máy này – thời gian đầu hoạt động rất tích cực. Không chỉ cho năng suất đảm bảo mà còn đáp ứng đúng tiêu chí tiết kiệm, chuyên nghiệp. Những hiệu suất này chỉ ổn trong thời gian ngắn, tùy tình trạng máy khi mua. 

3.2 Nhược điểm

Bên cạnh vài lợi ích kể trên thì những hạn chế lại xảy đến nhiều hơn. Vì thế, mua đồ cũ thường là hình thức được chọn sau khi những cách khác không khả thi. Với dòng máy tạo đá cũ, những tình trạng sau xảy ra như “cơm bữa”. Thường gặp nhất là khi đã sử dụng được tối thiểu 3 tháng. 

nhược điểm khi mua máy đá viên cũ

  • Hoạt động bất ổn: Hệ thống liên kết chập chờn khiến cho các bộ phận không còn nhạy bén. Cơ chế tự động bị ảnh hưởng ít nhiều, gây nên sự xáo trộn khi vận hành. Lỗi thường xảy ra hơn, phải dừng lại để xử lý liên tục. 
  • Nhanh chóng xuống cấp: Những chiếc máy thanh lý chỉ “ngon” trong mấy tháng đầu mua. Sau đó sẽ là quá trình xuống cấp, ai dùng qua rồi cũng phải công nhận. Không linh kiện này thì cũng đến chi tiết khác “đòi tiền”, cần thay mới để năng suất đảm bảo. 
  • Tốn phí bảo trì, bảo dưỡng: Quý khách sẽ chẳng thể nào đoán trước được chu kỳ “đình công” của thiết bị. Hôm nay hỏng, ngày mai có thể cũng hỏng. Công đoạn bảo dưỡng, sửa chữa như không có hồi kết, dẫn đến stress nặng nề. 
  • Kinh doanh đình trệ: Năng suất thấp, trì trệ liên tục dẫn đến bán hàng kém hơn hẳn. Không chỉ mất tiền sửa mà còn không thể nào vận hành xuyên suốt. Có lẽ người kiên nhẫn lắm cũng chỉ gắn bó được với thiết bị như vậy 2- 2.5 năm. 

Quý khách có thể thấy rõ cán cân lợi – hại nghiêng về bên nào hơn. Thế nhưng, không phải chiếc máy cũ nào cũng tồn đọng những vấn đề kể trên. Biết đâu, thêm % may mắn, bạn sẽ mua được chiếc máy bền bỉ, chạy tốt thì sao!

máy làm đá viên cũ chất lượng kém

✦✦✦ CLICK ĐỌC: Cách sử dụng máy tạo đá viên tiết kiệm điện

4. Cách chọn mua máy làm đá cũ thanh lý tốt

Muốn máy thanh lý dùng được lâu, hoạt động trơn tru thì phải cẩn thận ngay từ khâu chọn lựa. Với những ai đã hiểu biết về mặt hàng thì quá trình này thường diễn ra nhanh chóng. 

4.1 Tìm điểm cung cấp uy tín

Điều quan trọng nhất cần phải lặp lại nhiều lần – gửi gắm niềm tin đúng chỗ. Các điểm bán đồ cũ uy tín thường được mở lâu năm, bán hàng có hệ thống. Hơn nữa, còn phải chú ý tới điểm đánh giá của người dùng đối với cửa tiệm đó. 

Dù có nhiều mẫu khác dung tích, giá cả gần như tương đồng nhưng hãy mua đúng loại cần thiết.

chọn mua máy đá viên cũ đúng nhu cầu

Đừng để 2 từ “giá rẻ” cuốn bạn vào trong hàng tá mặt hàng, rồi lại loay hoay không biết mua như nào. Lập kế hoạch hoàn chỉnh, định sẵn năng suất mỗi ngày. Mục đích mua sản phẩm là gì, quy mô lớn hay nhỏ,…? Kết quả của những câu hỏi đó chính là mẫu thiết bị cần tìm, hãy mua đúng loại đó. 

4.2 Cân đối chi tiêu và giá cả

Không nên chi hết toàn bộ tiền để sử hữu 1 chiếc máy làm đá sạch. Chủ đầu tư cần vốn xoay vòng, dự trù những khoản phát sinh,… Vì thế, hãy mua đúng nhu cầu và đúng giá. Rướn lên mua chiếc lớn hơn, đắt hơn sẽ gây phản tác dụng. Vừa đi chệch đường lại tốn thêm nhiều ngân sách vào những mục phí không tên. Trước khi sang tiền mang máy về, hãy xem xét giá thành thực sự xứng với giá trị hay chưa. 

4.3 Tham khảo đánh giá người mua

Có quá nhiều nguồn review để người dùng có thể đánh giá khách quan hơn. Các kênh social đánh giá sản phẩm chỉ cần search là ra 1 loạt. Dựa vào đây để chọn lọc ra những điểm bán uy tín là ý kiến rất hay. Doanh nghiệp không phải bó hẹp trong 1, 2 nơi, khả năng mua được giá ưu đãi sẽ cao hơn. 

tham khảo review sử dụng máy đá viên

5. Máy đá viên công nghiệp Kanawa – Gạt bỏ bất cập của máy làm đá cũ 

Maylamdaviencongnghiep.vn bán máy mới 100% nhưng giá rẻ như thanh lý. Website phân phối chính hãng các mẫu máy làm đá viên Kanawa được sản xuất theo dây chuyền Nhật Bản. Nghiên cứu rõ khí hậu trong nước nên mức độ thích ứng rất cao, hiệu suất làm việc cực tốt. 

Công ty hiện đang có sẵn các mẫu máy làm đá mini đến công nghiệp, giá bán chỉ từ 9 triệu đồng. Kèm theo đó là chương trình dành cho các KH mới, tri ân người mua cũ, chiết khấu lên đến 20%. Cam kết BH lâu dài với thời hạn tối thiểu 12 tháng, hỗ trợ bảo dưỡng trọn đời. Với bất kỳ lỗi kỹ thuật nào xảy ra, quy trình 1 đổi 1 cũng được diễn ra nhanh chóng, minh bạch. 

máy đá viên kanawa

Bỏ qua các khâu mua – bán rườm rà, quý khách có thể chọn, xem và chốt đơn online. Đội ngũ tư vấn luôn túc trực, sẵn sàng hỗ trợ trên web hoặc qua đường dây 037.9377.888.

Thực tế, không hiếm đơn vị bán máy làm đá viên cũ nhưng cách thức này không còn an toàn. Tại sao không mua hàng mới với giá rẻ, nhận được nhiều ưu đãi, bảo hành lâu bền hơn? Máy đá viên Kanawa sẽ giúp quý khách trả lời câu hỏi này một cách cụ thể, rõ ràng nhất. 

Để lại bình luận, đánh giá cho bài viết này