Skip to main content

Máy làm đá viên 7 tấn

Mã SKU: KW-MD7T
Đã bán: 2
Chia sẻ: 0
Giá: Liên hệ
Tình trạng: Còn hàng
Gọi lại cho tôi
Cam kết khách hàng
  • Hàng chính hãng 100%
    Hàng chính hãng 100%
  • Uy tín chất lượng
    Uy tín chất lượng
  • Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
    Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
  • Chính sách đổi trả rõ ràng
    Chính sách đổi trả rõ ràng
  • Giao hàng trên toàn quốc
    Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
    Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
Thông tin sản phẩm

Ai đã từng thẩm qua công năng của máy làm đá viên 7 tấn đều trầm trồ trước năng suất làm việc vô tiền khoáng hậu của chúng. Vậy nên, mặc dù sở hữu mức giá không hề rẻ, các đơn vị vẫn mạnh tay chốt đơn con máy này để mở đường cho hành trình kinh doanh.

1. Giá bán máy làm đá viên 7 tấn là bao nhiêu? Đắt hay Rẻ?

Máy tạo đá viên 7 tấn hiện được cung ứng ra với mức phí 570-630 triệu đồng/chiếc. Với số tiền khủng này, bạn nhận về 1 con máy làm đá có chất liệu bao xịn sò, thiết kế siêu hoành tráng nhưng vẫn tinh gọn.

giá máy làm đá viên 7 tấn bao nhiêu

Tương ứng với sức sản xuất ấy là doanh thu hằng ngày chạm ngưỡng 140-150 triệu đồng. Như vậy, nếu vận hành tận lực, bạn chỉ mất chừng 1 tuần để lấy lại số vốn đã đầu tư. 

2. Máy tạo đá viên công nghiệp 7 tấn phù hợp quy mô nào?

Tên sản phẩm Máy tạo đá viên 7 tấn
Điện áp 380V/60Hz
Công suất 22,5Kw
Năng suất 7000kg/ngày
Chất liệu Inox 304 + đồng + nhựa ABS

Đây là dòng thiết bị có tính chuyên hóa cao, được tối ưu chất lượng bằng những vật liệu hàng đầu. Chúng vận hành bằng nguồn điện 3 pha chuyên dùng cho sản xuất. Chúng cũng hoạt động với công suất Vip, chạm mốc 22,5KW/h trong giai đoạn khởi động.

quy mô vận hành máy đá viên 7T

Điều đáng nói nữa là năng suất máy vô cùng ấn tượng, 7 tấn/ngày tương đương gần 300kg kg đá/h. Với những điểm cộng hiếm có nói trên, đây là gợi ý “hết nước chấm” dành cho những cơ sở sản xuất đá trên quy mô lớn. Ngoài ra, với những thương hiệu đồ uống có hệ thống chi nhánh đồ sộ, sức tiêu thụ đá hoành tráng thì việc mua sắm thiết bị này cũng là gợi ý #1

✖✖✖ THAM KHẢO: Máy tạo đá viên công nghiệp 4 tấn

3. Máy đá viên 7T đem lại lợi ích gì cho người sử dụng?

Với số tiền bỏ ra hơn nửa tỉ, máy sẽ đem lại điều gì cho người sử dụng? Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng view vào những lợi thế quan trọng của con máy quốc dân này nhé!

3.1 Tăng năng suất làm đá viên

Như đã nhắc đến ở trên, mức năng suất thượng thừa là 1 trong những điểm “ăn tiền” lớn nhất của máy. Với sản lượng đá không hề tầm thường, con máy này có thể đáp ứng dễ dàng yêu cầu về sản lượng thành phẩm của nhiều cơ sở sản xuất.

máy 7T tăng năng suất làm đá viên

Không chỉ vậy, tốc độ ra đá còn rất nhịp nhàng và nhanh như tên lửa. Bạn không phải chờ đợi lâu để tận thu đá viên, chỉ mất 30′ để máy xả hơn tạ đá ra thùng. Vừa có năng suất cao, lại vừa sở hữu tốc lực xưa nay hiếm, bảo sao thiết bị này lại được dân tình review tích cực đến vậy.

3.2 Tối ưu chi phí

Nếu so với mặt bằng chung, số tiền đầu tư thiết bị vượt mặt nhiều đối thủ. Tuy nhiên, chúng vẫn còn hời chán so với những gì bạn nhận được từ thiết bị này. Và khi đồng hành cùng máy, bạn sẽ nhận ra khả năng tối ưu chi phí đến từ những phương diện sau:

  • Giá niêm yết xứng tầm chất lượng máy (năng suất thượng thừa, độ bền lên tới 20 năm)
  • Phí tiêu thụ điện năng không đáng kể, chỉ dao động từ 30-40% thông số công suất. Vì có cảm biến đi kèm giúp deal lượng điện đầu vào
  • Phí cấp bổ sung dầu, môi gas cũng ở mức thấp vì khả năng thu hồi, quay vòng nhiên liệu của thiết bị là cực tốt
  • Số tiền dành cho khâu sửa chữa, bảo dưỡng được hạn chế xuống mức tối đa. Vì các linh kiện được làm bằng chất liệu xịn đét, hoạt động nhịp nhàng, ăn khớp, ít khi phát sinh sai hỏng

máy đá viên 7T tối ưu chi phí

3.3 Tiện lợi khi sử dụng

Con máy này được control cực hiệu quả nhờ bảng điều khiển liền thân. Với giao diện dễ hiểu, vận hành thông minh và hầu như không dùng đến sức người. Trên chi tiết này bạn có thể cài đặt chế độ và thời gian rã đá, nền nhiệt lý tưởng trong khoang tạo đá và tạo hình của thành phẩm. Không cần kiểm soát đầu vào máy vì điện, nước được cấp tự động. Thích nhất là trên bảng điều khiển còn có thêm bộ phận bảo vệ là aptomat, nếu nghe ngóng thấy sự cố, máy sẽ auto ngắt nguồn để chặn đứng các nguy cơ.

4. Tư vấn chọn mua máy tạo đá sạch 7 tấn tốt nhất cho bạn

4.1 Chọn điểm bán uy tín

Nếu “đánh đu” theo 1 sản phẩm nào đó, bạn sẽ bị cảm xúc chi phối và chốt đơn bất chấp. Thế nhưng, nếu bắt đầu bằng việc chọn điểm bán uy tín thì hành trình lựa chọn sản phẩm sẽ được dẫn lối bằng góc nhìn toàn diện hơn. Đồng nghĩa chỉ cần chấm 1 cơ sở cung ứng đáng tiền là bạn đã trải qua 1 cấp sàng lọc sản phẩm.

Khi đó chẳng phải lăn tăn về giá cả, chất lượng hay công năng máy. Tất nhiên khi tìm kiếm những đơn vị này, zoom vào toplist thôi chưa đủ. Cần xem qua feedback của người dùng, đích mục sở thị để có được đánh giá trực quan hơn về địa điểm lựa mua thiết bị.

chọn điểm bán máy đá 7T uy tín

4.2 Kiểm tra đai kiện, chất liệu

Khi mua hàng, sợ nhất là vớ phải đồ nhái, treo chất liệu 1 đường nhưng thành phần hoàn thiện lại hoàn toàn khác. Thêm nữa, hàng bày bán tại các showroom chưa hẳn đã chưa bóc tem.

Vậy nên khi mua, dù ưng ý về hình thức đến mấy bạn cũng nên check qua đai kiện và chất liệu để đảm bảo là hàng mới zin, chuẩn đét. Hãy vận hành thử để xem có êm ái không, tốc độ tạo đá, chất lượng thành phẩm thế nào để tránh phải đổi trả mất công.

4.3 Xem xét chính sách bảo hành

Nếu mua hàng mà phớt lờ khâu bảo hành có nghĩa là mối liên hệ của bạn và người bán chính thức chấm dứt sau khi đã tiền trao cháo múc. Như vậy, khi sự cố xảy ra, máy dở chứng, vận hành không ngon nghẻ như kỳ vọng, bạn biết bấu víu vào đâu?

xem xét bảo hành máy đá viên công nghiệp

Chính vì điều này, cần hết sức tỉnh táo khi mua hàng, nhìn rõ trước sau và chủ động tìm hiểu về cơ chế hậu mãi để không bị thua thiệt về sau. Khi đó, họ sẽ đồng hành cùng chất lượng thiết bị đồng thời chịu trách nhiệm bảo dưỡng.

Máy làm đá viên 7 tấn là đại diện “ngon ăn” cả về hình thức lẫn công năng. Và sự hiện diện của chúng chắc chắn sẽ giúp doanh số tăng phi mã, đồng thời đẩy cao lợi nhuận thu được ở mỗi cơ sở.

Để lại bình luận, đánh giá cho bài viết này