Skip to main content

Phao cấp nước cơ máy làm đá viên

Mã SKU: KW-PCNCMLD
Đã bán: 7
Chia sẻ: 3
Giá: Liên hệ
Tình trạng: Còn hàng
Gọi lại cho tôi
Cam kết khách hàng
  • Hàng chính hãng 100%
    Hàng chính hãng 100%
  • Uy tín chất lượng
    Uy tín chất lượng
  • Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
    Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
  • Chính sách đổi trả rõ ràng
    Chính sách đổi trả rõ ràng
  • Giao hàng trên toàn quốc
    Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
    Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
Thông tin sản phẩm

Phao cấp nước cơ máy làm đá viên là bộ phận nhỏ bé nằm trong khoang làm đá nhưng có vai trò lớn trong tổng thể. Khi có phao nước, máy làm đá siêu tốc sẽ làm việc ổn định mà không gây tràn hay cạn nước. Phụ kiện này giúp lượng nước được thiết bị bơm cung cấp luôn nằm ở mức tiêu chuẩn, không vượt quá cao hoặc quá thấp.

1. Khám phá cơ bản về phao cấp nước cơ máy làm đá viên

Về cấu tạo thì chúng ta thấy 2 phần then chốt của phao nước máy đông thành viên đá gồm phao và cần. Mặc dù có 2 dòng phao cấp nước máy đông đá viên là cơ học và điện từ nhưng các NSX thường trang bị phao cơ tiêu chuẩn cho sản phẩm. Bất kể phao dạng nào thì đều nhắm đến mục tiêu tạo tiền đề để máy bơm vận hành hiệu quả và êm ái.

1.1. Công dụng

Chia theo loại máy đá viên nhỏ (HA 30 – HA 100) và máy đá viên vừa/lớn (HA 140 – HA 1800), NSX lắp tương ứng phao cơ và phao điện cho sản phẩm. Trong bài viết này, Kanawa làm rõ về phao cơ thì bạn sẽ hiểu ngay phao điện tử vì cách vận hành của các loại linh kiện này tương tự nhau.Phao nước máy đá viên

Phao nước cơ học được thiết kế 2 tính năng chủ đạo là bật hoặc dừng cấp nước từ bơm vào máng chứa. Van điện từ của linh kiện chịu trách nhiệm điều khiển trạng thái của phao theo 2 tính năng trên. Lượng nước tạo viên đá đông có ổn định, vừa đủ hay không đều do phao kiểm soát và điều chỉnh đến mức thích hợp.

1.2. Cách vận hành

Tương ứng với 2 chức năng mà phao cấp nước máy đá đảm nhận là 2 trạng thái: nâng lên và tụt xuống của linh kiện. Khoang chứa đã sử dụng hết nước, gần cạn đáy thì phao sẽ tụt xuống, ngay lúc này van điều khiển tự động bật để bộ phận bơm tiếp thêm nước. Khoang chứa đã đầy và đạt độ cao gần bằng thành thì phao được đẩy lên, kéo van và tắt bơm không thêm nước. Quy trình liên tiếp diễn ra trong khoang kín, tăng/giảm nước thông qua đường ống tiện lợi. Các ống nước này tiếp tục chảy xuống thiết bị chia nước vào các ô trong khay làm đá. Như vậy, đá được làm đông liên tục từng mẻ nhờ phao đảm bảo lượng nước ổn định chứa tại khoang.

2. 3 điểm đặc trưng của phao cấp nước máy đá viên

Một chiếc phao cấp nước nhỏ nhưng lại được NSX dồn tâm huyết để chế tạo và mang nhiều ưu điểm. Chính sự đa tiện ích mà NSX đã tổng hợp lại cho linh kiện này đã khiến người dùng không thể ngó lơ. Nổi bật trong thiết kế phao máy đông đá chính là 3 điểm ưu việt vô cùng hữu dụng trong quá trình vận hành máy đá.

Khoang lắp phao cấp nước cơ

2.1. Cấp nước thông minh, kiểm soát độ cao nước

Kanawa chắc chắn khả năng phao máy đá làm được gì là điều mà người dùng quan tâm nhất. Kanawa cũng phải khẳng định và công nhận linh kiện cấp nước rất thông minh, trải qua quá trình tự điều khiển quá xuất sắc. Thông qua sự lên xuống của phao, van điện từ trên phao nối liền bộ phận bơm đánh giá được tình trạng lượng nước trong khoang để giảm hoặc tiếp thêm nước. Vì thế, mực nước tiêu chuẩn cần dùng để làm đá luôn được kiểm soát chính xác và không ảnh hưởng đến hoạt động của tổng thể máy.

2.2. Bền bỉ, không mòn nhờ chất liệu nhựa PVC

PVC là loại nhựa được NSX gia công tạo nên chiếc phao máy đá dẻo dai, khó vỡ. 455°C mới có thể khiến nhựa này cháy, vì thế linh kiện từ nhựa PVC chống cháy cực đỉnh và còn giảm được rủi ro lửa lan tới. Khả năng cách điện, chống mòn, kháng hóa chất của phao nhựa PVC cũng đặc biệt “cừ khôi”, giúp tăng độ bền cho thiết bị.

Phao nhựa cấp nước bền bỉ

2.3. Dễ lắp tương thích nhiều model máy đá

Tiện ích mà người sử dụng nhận được trước thiết kế tinh tế của NSX chính là không lo khó lắp phao nước. Hầu hết kích thước linh kiện này ở các máy đá nhỏ/vừa đều tương đương nhau. Do vậy khi khách hàng mua phao cơ cấp nước về tự thay thì đều cảm thấy dễ thực hiện.

➽➽➽ ĐỌC TIẾP: Bộ Lọc Nước Máy Làm Đá

3. Phao nước của máy tạo đá viên có giá bao nhiêu?

Giá thị trường tốt nhất hiện tại của phao cơ cấp nước máy đá viên và cũng là mức giá tại Kanawa chỉ khoảng 300.000 – 700.000 VND. Thiết bị này có giá khá rẻ và ai cũng dễ mua được nhưng tuổi thọ cũng đáng gờm 6 tháng – 1 năm là chuyện đơn giản. Người dùng tự thay lắp phao máy đá tại nhà dễ dàng mà ít tốn công, chi phí bỏ ra không đáng kể.

4. Phao nước máy làm đá Kanawa chất lượng cao, tuổi thọ lâu

Hàng năm Kanawa được hàng trăm người dùng tin tưởng và đặt phao cơ cấp nước máy đông đá cho thiết bị ở nhà, quán,… Linh kiện sử dụng để thay thế các bộ phận cũ, yếu của máy tạo đá viên được Kanawa nhập chính hãng nên giá tốt mà hàng chất lượng. Nhiều năm cung ứng máy đông đá và linh kiện của sản phẩm giúp Kanawa tạo được danh tiếng lẫn chiếm được lòng tin từ khách hàng.

Khoang chứa phao nước

Kanawa sẵn lòng để quý khách nhận, kiểm tra phao cấp nước và đón quý khách nào muốn tới cửa hàng xác nhận cho chắc chắn. Linh kiện lắp vào máy đông đá viên có thể do quý khách tự thay thế hoặc do nhân viên Kanawa hỗ trợ (nếu quý khách cần). Phụ kiện phao nước có tuổi sử dụng lâu, chất liệu chịu được lạnh cũng như hạn chế dòng chảy của nước tác động mài mòn thiết bị. Kanawa cam kết phao cấp nước cơ máy làm đá viên đảm bảo sẽ được giao tới quý khách theo đúng yêu cầu.

Để lại bình luận, đánh giá cho bài viết này