Skip to main content

Máy làm đá Hàn Quốc

Mã SKU: KW-MDHQ
Đã bán: 6
Chia sẻ: 3
Giá: Liên hệ
Tình trạng: Còn hàng
Gọi lại cho tôi
Cam kết khách hàng
  • Hàng chính hãng 100%
    Hàng chính hãng 100%
  • Uy tín chất lượng
    Uy tín chất lượng
  • Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
    Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
  • Chính sách đổi trả rõ ràng
    Chính sách đổi trả rõ ràng
  • Giao hàng trên toàn quốc
    Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
    Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
Thông tin sản phẩm

Máy làm đá Hàn Quốc được người Việt đặc biệt “sủng ái” bởi chúng sở hữu hình thức hoàn mỹ, công năng ấn tượng và độ bền vượt năm tháng. Trong đó, 12+ gợi ý dưới đây có lượt bán ra khủng nhất, nhận về hàng loạt những feedback ấn tượng.

1. 12+ máy làm đá Hàn Quốc chất lượng, giá rẻ hàng đầu

Lotte LIM-1500

Tên sản phẩm Lotte LIM-1500
Điện áp 220V/50Hz
Công suất 120W
Năng suất 12kg/ngày
Chất liệu Inox 304
Tốc độ ra mẻ 7-15 phút/lần

Con máy này có thiết kế dáng hộp trông cực đẹp mắt và nhỏ gọn. Toàn thân phủ sắc xám ghi siêu nhã nhặn, nắp máy kết cấu trong suốt, có thể quan sát toàn bộ khoang chứa đá. Sản phẩm có tốc độ ra mẻ nhanh thần tốc, chỉ trên dưới 10 phút/lần.

máy làm đá Lotte LIM

Điều đáng nói nữa là sản phẩm có khả năng tự vệ sinh sau mỗi ngày làm việc. Vậy nên, việc sử dụng vừa tiện ích, vừa chẳng tốn mấy sức cho khâu cọ rửa.

Shinil SIM-M1203

Tên sản phẩm Shinil SIM-M1203
Điện áp 220V/50Hz
Công suất 100W
Năng suất 12kg/ngày
Chất liệu Inox 304 mạ niken mix crom
Tốc độ ra mẻ 8-12 phút/lần

Dòng máy Shinil SIM-M1203 là 1 trong những thiết bị size mini bán chạy nhất tại thị trường Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu mức giá phải chăng, đại diện trên còn gây ấn tượng bởi lớp vỏ màu đen tuyền mix trắng trông cực sang chảnh. Bên cạnh việc sử dụng inox 304 làm phần lõi, bề mặt máy còn được gia cố bằng niken mix crom cực bền.

máy làm đá shinil sim m1203

Năng lực tạo đá của thiết bị cũng không hề tầm thường, chạm ngưỡng 12kg/24h. Và mặc dù cày kéo liên tục, bạn cũng không phải lo lắng nhiều về phí vận hành.

Swiss Military SMA-IM600DG

Tên sản phẩm Swiss Military SMA-IM600DG 
Điện áp 220V/50Hz
Công suất 105W
Năng suất 15kg/ngày
Chất liệu Inox 304
Tốc độ ra mẻ 6-13 phút/lần

Nếu đang tìm kiếm dòng máy vừa có khả năng tạo đá tốt, vận hành ổn định, tuổi thọ cao thì hãy chốt hạ ngay đại diện này. Swiss Military SMA-IM600DG có hình thức “bao ngầu”, với sự kết hợp lạ mắt của sắc đen và đen ghi. Thùng chứa đá của máy cực thoáng với dung tích lên tới 2,2l.

máy đá viên Swiss Military SMA-IM600DG

Công suất máy cũng ở mức thấp nên dù vận hành 24/7 cũng không tiêu tốn quá nhiều phí điện. Thêm nữa, thiết bị còn tích hợp khả năng khử khuẩn kép nên thành phẩm tạo ra có chất lượng cực đảm bảo.

Kaiser IMK-55S

Tên sản phẩm Kaiser IMK-55S
Điện áp 220V/50Hz
Công suất 700W
Năng suất 50kg/ngày
Chất liệu Thép không gỉ
Tốc độ ra mẻ 20-30 phút/lần

So với các đại diện khác, máy Kaiser IMK-55S có công sức “hoành tráng” gấp 3-4 lần. Máy có thể tạo ra nửa tạ đá/ ngày, tương đương với hơn 1kg đá/giờ. Thành phẩm có tạo hình trong vắt, kết cấu vuông vắn trông cực đẹp mắt.

máy đá viên Kaiser IMK-55S

Mặc dù có công suất cao hơn nhưng nhờ có cảm biến đi kèm nên mức tiêu thụ điện thấp. Ngoài ra, bảng điều khiển của thiết bị cũng được dân tình đánh giá cao nhờ tính trực quan và sự chi tiết hóa.

Kaiser IMK-260A

Tên sản phẩm Kaiser IMK-260A
Điện áp 220V/50Hz
Công suất 1200W
Năng suất 230kg/ngày
Chất liệu Thép không gỉ
Tốc độ ra mẻ 30’/lần

Thêm 1 đại diện khác đến từ thương hiệu Kaiser (Hàn Quốc) là dòng máy IMK-260K. Đây là đại diện uy tín dành cho những cơ sở sản xuất đá tầm trung hoặc các cửa tiệm kinh doanh đồ uống trên quy mô lớn, vì chúng có thể cung ứng vài tạ đá/ngày.

máy làm đá Kaiser IMK-260A

Ngoài khả năng lọc bỏ tạp chất, vi sinh vật và độc tố gây hại, nguyên liệu còn được bổ sung khoáng trước khi đi vào bộ phận tạo đá. Nhờ đó mà thành phẩm vừa sạch, vừa đặc biệt tốt cho sức khỏe. Thêm nữa, máy còn xử lý các mối tiếp giáp cực chỉn chu nên chặn đứng nguy cơ rò rỉ điện. Giúp tiến trình tạo đá diễn ra vừa an toàn, vừa hiệu quả.

Kistem LUI-60A

Tên sản phẩm Kistem LUI-60A
Điện áp 220V/50Hz
Công suất 600W
Năng suất 27kg/ngày
Chất liệu Thép không gỉ
Tốc độ ra mẻ 20 phút/lần

Kistem LUI-60A có vẻ ngoài rất dễ nhận diện, phần mặt tiền phủ sắc xanh ghi. Bên hông và mặt sau có tông xám đá đặc trưng. Giao diện máy có dạng hộp vuông vắn, trông same same như chiếc tủ điện size lớn.

máy làm đá Kistem LUI-60A

Khoang chứa đá rộng thênh thang với khả năng lưu trữ tới 25kg thành phẩm. Bảng điều khiển được hiển thị ngay ở phía trước, lệch sang phía bên phải. Trên đó đính kèm đèn báo hiệu, các nút tăng giảm thời gian và nhiệt độ. Giúp bạn control tiến trình tạo đá cực hiệu quả. Đặc biệt, thiết bị còn có khả năng ngắt tự động khi có sự cố về điện nhờ tích hợp aptomat đi kèm.

Cubix QX-55

Tên sản phẩm Cubix QX-55
Điện áp 220V/50Hz
Công suất 660W
Năng suất 55kg/ngày
Chất liệu Thép không gỉ
Tốc độ ra mẻ 30 phút/lần

Máy Cubix QX-55 được dân tình ca ngợi nhờ vẻ ngoài thời thượng, năng suất tạo đá không phải dạng vừa. Chúng có dạng hộp chữ nhật, lớp nền màu trắng kem cực thanh lịch, 4 chân trụ siêu vững chãi.

máy làm đá Cubix QX-55

Cách khe tản nhiệt được bố trí phía dưới với các lỗ hình vuông siêu lạ mắt. Máy ra mẻ rất đều tay, vận hành êm ru, không 1 tiếng động kể cả trong quá trình xuất mẻ. Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng điều hòa nguồn điện cực tốt nên kể cả khi nguồn cấp trồi sụt thất thường, bạn cũng không phải lo lắng về nguy cơ cháy.

Kumkang KK-3610K

Tên sản phẩm Kumkang KK-3610K
Điện áp 220V/50Hz
Công suất 800W
Năng suất 60-70kg/ngày
Chất liệu Thép không gỉ
Tốc độ ra mẻ 30 phút/lần

Máy Kumkang KK-361 có hình thức “same same” dòng máy Cubix nhưng lại có nhiều phiên bản về màu sắc để KH lựa chọn: ghi, trắng ngà, đen… Đặc biệt, thay vì tiếp đất bằng chân chụ thì thiết bị trên thiết kế 4 bánh xe tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng điều chuyển máy.

máy làm đá Kumkang KK-3610K

Sức sản xuất của thiết bị cũng được nhiều KH recommend tích cực. Sau mỗi tiếng làm việc, chúng cho ra gần 3kg đá viên có chất lượng nét căng. Thích nhất là sau khi hoàn thiện mẻ, chúng sẽ đánh tiếng bằng âm thanh để báo hiệu cho người dùng biết. Và sau khoảng 10′ xả đá, nếu ko setup tiếp mẻ sau thì máy sẽ tự ngắt nguồn để bảo vệ linh kiện cũng như tiết kiệm điện năng. 

➤ ➤ ➤  CLICK XEM: Máy tạo đá viên công nghiệp 7 tấn

2. Báo giá máy làm đá Hàn Quốc ƯU ĐÃI hàng đầu thị trường

Ngoài ra, công nghệ hoàn thiện và danh tiếng thương hiệu cũng chi phối ít nhiều đến giá sản phẩm. Dưới đây là bảng giá chi tiết về máy làm đá Hàn Quốc dành cho những ai quan tâm:

Tên sản phẩm Giá thành (VNĐ)
Lotte LIM-1500 7.100.000
Shinil SIM-M1203 7.800.000
Swiss Military SMA-IM600DG  4.500.000
Kaiser IMK-55S 30.000.000
Kaiser-IMK260A 90.000.000
Kistem LUI-60A 31.000.000
Cubix QX-55 33.000.000
Kumkang KK-3610K 34.000.000

3. Tư vấn chọn mua máy đá viên Hàn Quốc tốt nhất

Trên thị trường Việt có đến “9981” loại máy làm đá viên có xuất xứ từ xứ sở Kim Chi. Làm thế nào để mua được con máy vừa zin với công việc kinh doanh? Hãy nương theo những hướng dẫn dưới đây để hiện thực hóa mong mỏi này nhé!

3.1 Chọn điểm bán chính hãng

Tại thị trường Việt, do khâu kiểm định còn thiếu chặt chẽ nên hàng giả, hàng nhái nhiều nhan nhan nhản. Trước tiên bạn cần chọn điểm bán chính hãng để đảm bảo hàng về tay là chuẩn xịn. Và để sàng lọc được địa chỉ này thì trước tiên cần tham khảo xem đơn vị ấy có showroom hay không. Liên hệ qua lại với NSX như thế nào, được người dùng đánh giá ra sao. 3 điều quan trọng này sẽ giúp bạn xác định được độ uy tín trước khi chọn mặt gửi vàng ở bên cung ứng nào đó.

chọn địa chỉ bán máy đá viên hàn quốc

3.2 Chọn máy phù hợp nhu cầu

1 con máy làm đá viên sạch có thể ổn với người này nhưng chưa chắc đã ổn với người khác. Bởi nhu cầu của mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Phương diện này bao gồm nhiều vấn đề then chốt như công suất máy, năng suất tạo đá, kiểu dáng và kích cỡ. 

Đặc biệt, chi phí tối đa có thể chi cho việc vận hành là bao nhiêu để chọn máy có công suất tương thích. Khi tất cả những điều này được làm rõ thì chắc chắn thiết bị mà bạn chốt đơn sẽ phục vụ đắc lực vào công việc kinh doanh.

3.3 Xem xét giá mua và ngân sách

Nếu giá sản phẩm quá cao mà vẫn cố tình “đu” theo thì hành trình kinh doanh phía trước sẽ đầy rẫy những áp lực. Thêm nữa, lợi nhuận cũng sẽ bị co ngót do chi phí đầu tư bị độn lên đáng kể.

cân nhắc giá và ngân sách mua máy

Hãy nhìn trước ngó sau trước khi chốt đơn sản phẩm. Thị trường không thiếu những con máy nằm trong khả năng chi trả của bạn nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu về năng suất, sức chứa…vv. Vậy nên, hãy tiếp tục tham khảo để tìm ra lựa chọn phù hợp hơn cho mình bạn nhé!

Mong rằng với những đại diện Máy làm đá Hàn Quốc mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn có thể tìm ra chân ái của mình.

Để lại bình luận, đánh giá cho bài viết này