Skip to main content

Bộ lọc nước máy làm đá

Mã SKU: KW-BLNMLD
Đã bán: 11
Chia sẻ: 5
Giá: Liên hệ
Tình trạng: Còn hàng
Gọi lại cho tôi
Cam kết khách hàng
  • Hàng chính hãng 100%
    Hàng chính hãng 100%
  • Uy tín chất lượng
    Uy tín chất lượng
  • Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
    Hỗ trợ liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm
  • Chính sách đổi trả rõ ràng
    Chính sách đổi trả rõ ràng
  • Giao hàng trên toàn quốc
    Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
    Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
Thông tin sản phẩm

Bộ lọc nước máy làm đá có rất nhiều loại, cỡ nhưng cơ bản thì đều hữu ích với việc tạo đá viên của máy. Thành phẩm các viên đá lạnh mà bạn nhận được sẽ trong veo do thiết bị lọc này thực hiện nhiệm vụ hiệu quả. Bởi vậy, sự khác biệt giữa đá tự làm trong gia đình và đá công nghiệp có bộ lọc rất rõ rệt mà mắt thường phân biệt được.

1. Khám phá cấu tạo bộ lọc nước máy làm đá và chức năng tiện lợi

Thực ra thiết bị lọc của máy làm đá viên không quá phức tạp nhưng lợi ích mà người dùng có được thì vô cùng bất ngờ. 3 phần chính được lắp liền tạo thành khối lọc nước chỉnh thể bao gồm bộ cốc lọc thô, đường ống và bộ lọc cặn đá vôi. Lõi bông bên trong bộ cốc lọc chính là chi tiết quan trọng nhất giúp đá thành phẩm đạt ATVS cũng như đáp ứng tính thẩm mĩ. Sự kết hợp giữa toàn bộ thiết bị lọc khiến nước làm đá luôn tinh khiết, không có cặn bẩn hay hạt nhựa, vôi; tăng chất lượng đá lạnh ra lò.

Thiết bị lọc máy đông đá

Phân tích về chức năng mà bộ làm sạch nước tạo đá được NSX trang bị thì có khoảng 3 điều mà người dùng thấy thiết thực. Thứ nhất và là chức năng cơ bản nhất của sản phẩm đem đến công dụng loại bỏ cặn, tạp chất, vi sinh vật trong nước. Công dụng thứ hai về khả năng thanh trừ mùi từ nước máy, nước nhiễm clo giúp thành phẩm đá khi tan ra tinh khiết, không tanh. Công dụng thứ ba và cuối cùng nhưng góp ích không nhỏ cho việc tăng tuổi thọ thiết bị là tiện ích hỗ trợ ức chế các khuẩn vi sinh và lọc thành phần ô nhiễm, tránh làm bẩn bộ lọc.

Thiết bị lọc nước đá vôi

➤ ➤ ➤  KHÁM PHÁ: Bơm nước máy tạo đá viên

2. Cách hoạt động của bộ lọc nước cho máy làm đá viên

Vị trí NSX lắp bộ lọc thường ở bên ngoài, ngay trên/sau máy đông đá công nghiệp ảnh hưởng đến cách vận hành của thiết bị. Đường dây chứa nguồn nước được nối với bộ làm sạch nước này, sau đó thiết bị sẽ tự động lọc sạch và thu về nước tinh khiết. Sau khi phần nước trong được thiết bị xử lý thì chảy vào máng đựng nước chia vào các ô của khay đá thông qua một đường dây dẫn khác. Quá trình xử lý nước làm đá viên cứ diễn ra như thế bất kể thời gian, chỉ cần bạn vẫn còn cấp nước cho máy. Trong trường hợp mất nước, nguyên liệu không được cung cấp vào bộ lọc thì thiết bị sẽ tạm ngừng và trữ phần nước đã làm sạch trước đó ở máng.

Bộ lọc máy làm đá viên

3. Bộ lọc nước công nghiệp cho máy làm đá viên giá bao nhiêu?

Mỗi bộ lọc công nghiệp cho máy đông đá viên đều được rao bán 1.000.000 – 3.000.000 VND là mức thường gặp. Tuy nhiên tùy tính năng và lõi của bộ sản phẩm được NSX trang bị thuộc loại cao cấp hay tiêu chuẩn mà giá bán có thể chênh tiền triệu đồng. Cùng với công suất mà bộ thiết bị được ứng dụng cho máy đá lớn/vừa/nhỏ, giá sản phẩm cũng thay đổi tương ứng như với các yếu tố về chất liệu, tính năng.

➤ ➤ ➤  XEM THÊM: 10 Phụ kiện máy làm đá viên: Quan Trọng, Bắt buộc phải có

4. Kanawa cung cấp thiết bị lọc nước máy làm đá BỀN TỐT, GIÁ PHẢI CHĂNG

Ngày nay, NSX máy công nghiệp tạo đá viên trang bị thiết bị lọc nước rất dễ thay thế. Điều này là bởi tuổi thọ của thiết bị này không so được với máy đá và lõi thiết bị cũng tiếp xúc thường xuyên với chất bẩn. Vì vậy, khi lõi bông xốp đã hết khả năng vệ sinh rửa sạch hoặc không đảm bảo ATVS thì cần thiết được bỏ đi và lắp mới. Cũng nhờ đó, người sở hữu máy đá lạnh công nghiệp có thể tự tay thay đổi bộ thiết bị một cách gọn và dễ sau khi mua bộ lọc mới về.

Với hệ thống làm sạch nước đông đá viên chuyên dụng, cơ sở cung cấp đá lạnh ngoài thị trường cũng đảm bảo được nguồn thành phẩm an toàn. Thiết bị lọc kém hiệu quả dẫn đến nước nhiễm các chất có hại cho cơ thể nếu lâu ngày dùng đá được làm từ nước đó. Tuy nhiên gửi niềm tin tới đơn vị nào cung cấp linh kiện máy đá không phải vấn đề dễ với bất cứ người dùng nào đề cao chất lượng. Đặc biệt là khi bộ lọc đóng vai trò như linh hồn của máy làm đông đá viên tạo nên thành phẩm vượt trội.

Bộ lọc Kanawa cho máy đá

Kanawa tự hào là cơ sở mang đến dịch vụ và linh kiện tốt nhất cho khách hàng đang sở hữu máy đá công nghiệp bằng điện. Quý khách tự mua sản phẩm về thay sẽ được Kanawa tư vấn loại tương thích với máy đá và hỗ trợ hướng dẫn các bước thay lắp. Quý khách cũng sẽ được nhân viên kỹ thuật Kanawa tới tận nhà để lắp đặt bộ thiết bị vào máy đông đá nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê này. Bất kể quý khách chọn phương án nào, Kanawa đều giúp tận tâm và gửi mức giá bộ lọc nước tốt nhất bấy giờ đến quý khách.

Số linh kiện làm sạch nước cho máy đông đá bằng điện tại Kanawa rất phong phú về chủng loại và tương thích phần lớn sản phẩm máy đá. Vỏ nhựa đạt chuẩn sản xuất của linh kiện chắc chắn và dày dặn, đảm bảo độ dẻo dai, không dễ bị vỡ trong quá trình dùng nên quý khách có thể an tâm. Cách NSX thiết kế bộ làm sạch nước đá rất tinh tế nên dù người dùng thực hiện công đoạn lắp hay vệ sinh đều cực kỳ đơn giản. Sở hữu linh kiện tốt khiến chất lượng viên đá lạnh hoàn hảo hơn, giảm chi phí lẫn thời gian bảo trì các chi tiết liên quan trong máy. Kanawa cam đoan bộ lọc nước máy làm đá đem lại nhiều lợi ích không ngờ cho quý khách!

Để lại bình luận, đánh giá cho bài viết này